Nên sử dụng tời điện đa năng hay tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 18-10-2018

Tời điện đa năng và tời kéo mặt đất là những thiết bị máy móc được sử dụng phổ biến trong nâng hạ và tải hàng. Chính vì thế hôm nay M5s xin so sánh rõ hơn về hai loại máy này và nên sử dụng chúng trong những trường hợp nào.

Tính linh hoạt và cố định:

Trong việc hoạt động, giữa máy tời kéo mặt đất và máy tời điện sẽ hoạt động theo các chế độ khác nhau của từng máy. Trong khi máy tời điện là thiết bị có tính linh hoạt, dễ dàng vận chuyển ở nhiều địa hình khác nhau thì tời kéo lại được đặt cố định một chỗ.

Tải trọng nâng:

Máy tời điện với tải trọng từ vài trăm ki-lo-gam đến vài tấn, đây là giới hạn tải trọng nâng của tời điện đa năng. Nếu quý khách có như nâng hạ vật liệu, hàng hóa với tải trọng lớn như 3 tấn, 10 tấn,... thì nên tham khảo các sang dòng máy tời kéo mặt đất hoặc pa lăng xích điện có cùng tải trọng.

Chiều dài tải:

Đồng thời, một điểm khác biệt nữa chúng ta cần lưu ý ở đây là sự khác biệt về chiều cao giữa máy tời điện và tời kéo mặt đất. Thông thường dây điện của máy tời điện là 6 mét, 12 mét,… Tuy nhiên, đối với tời kéo chiều dài cáp lớn lên đến 200-300m cáp tùy theo từng sản phẩm có thể thích nghi với các điều kiện nâng hạ khó khăn, đặc biệt như khu vực đồi núi dốc hay các tòa nhà cao tầng,... 


 

Vai trò:

Đồng thời, giữa tời điện và máy tời kéo  sẽ có sự khác biệt về vai trò. Tổng thể máy tời điện nói chung chủ có thể làm việc với việc nâng các sản phẩm, tuy nhiên đối với máy tời kéo không chỉ có việc nâng mà bên cạnh đó chúng còn được bổ sung thêm chức năng kéo, chúng ta có thể thấy máy tời kéo mặt đất đa dạng hơn về công dụng làm việc.

Công dụng:

Công dụng của máy tời điện và máy tời kéo mặt đất cũng là một sự khác biệt tiêu biểu cần nhắc đến ở đây. Máy tời điện được sử dụng chủ yếu để nâng và được dử dụng trong các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ, đường sắt, bến cảng, nhà xưởng, và thường được sử dụng trong việc nâng các thiết bị. Còn máy tời kéo mặt đất được sử dụng chủ yếu và áp dụng đối với tất cả các loại cầu, và đường bộ cùng với các nhà máy lớn.

Hiện nay, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s phân phối máy tời từ các thương hiệu như: KIO Winch, TOYO,... đầy đủ chứng nhận CO-CQ, đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi.

Còn chần chừ gì nữa, nếu quý khách có nhu cầu mua máy hoặc báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ: 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Tại sao cần phải có máy tời kéo mặt đất

Next

Hướng dẫn sử dụng tời kéo mặt đất hiệu quả – Thiết bị M5s