Nhận biết tời kéo mặt đất kém chất lượng.

  • Tin Tức
  • 05-12-2018

Tời kéo mặt đất  là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong các bước thi công tại các công trình xây dựng, với công dụng kéo, nâng hạ vật liệu đã hỗ trợ không ít trong công việc, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí mà lại đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Ngày nay, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện ồ ạt gây ảnh hưởng đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Việc phân biệt hàng giả hàng kém chất lượng cũng không hề dễ dàng đối với người tiêu dùng khi mà các sản phẩm được làm giả ngày các tinh vi, giống hàng thật từ nhãn hiệu, kiểu dáng đến những chi tiết nhỏ nhất. Bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết được máy tời kéo mặt đất kém chất lượng một phần nào đó.

- Kiểm tra hóa đơn chứng từ, tem chống hàng giả, thông tin nhãn phụ bằng tiếng việt đối với hàng hóa nhập khẩu, giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ ( CO - CQ). Tất cả các loại hàng hóa lưu thông trên thị trường đều cần phải có mã vạch. Mã vạch giúp người mua phân biệt được nhanh chóng và chính xác các loại hàng hóa khác nhau.

- Vật liệu sản xuất: những thương hiệu nổi tiếng không tiết kiệm tiền vật liệu. Vật liệu phủ bên ngoài tời kéo mặt đất phải trơn, không có đường nối hoặc những chỗ không hoàn thiện, luôn có độ cứng, mềm, đàn hồi được sản xuất từ các nguyên vật liệu cao cấp đặc trưng theo quy chuẩn. Vì thế, chúng thường ít bị trầy, xước; các đường mép sắc sảo, gờ nối mịn...và thường có thêm linh kiện kèm theo.Còn ở hàng kém chất lượng, thì phần phủ bên ngoài làm từ vật liệu rẻ tiền, bề mặt bất thường, màu sắc mờ nhạt.

- Hình thức sản phẩm: tời kéo mặt đất với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến bất kì đâu, lớp sơn bóng, dày giúp hạn chế các tác nhân của môi trường như bụi bặm, mưa, nắng….; sắc cạnh của các đường viền, vỏ bao bì, nội dung, bố cục, thông tin sản phẩm đều được ghi ngay trên sản phẩm một cách chi tiết, rõ ràng.

- Phông chữ, logo thương hiệu:

+ Logo là "bộ mặt" của bất kỳ thương hiệu nào, và không có lý do gì các hãng làm nó một cách cẩu thả.

+ Phông chữ in trên sản phẩm thật luôn sắc nét, các đường in hay dập phải mịn, dễ đọc và tương đối bền theo thời gian. Một số sản phẩm nhái không ghi tên nhà sản xuất hoặc ghi "lái" đi nhằm đánh lừa người dùng.

Qúy khách có nhu cầu mua hàng và cần một địa điểm bán máy tời kéo mặt đất giá cả hợp lý, chất lượng cao và uy tín, hãy đến Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng nguồn sản phẩm tời kéo mặt đất chất lượng cao, đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người dùng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn và hiệu quả công việc cao. Ngoài ra khi mua sản phẩm tời kéo mặt đất tại M5s, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi, những ưu đãi, đặc biệt là chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

Hotline: 094.401.005 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Làm sao để mua tời kéo mặt đất 1 tấn chất lượng?

Next

Tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch giá rẻ, chất lượng xuất sắc nhất hiện nay