Phân biệt máy tời kéo chính hãng và hàng kém chất lượng

  • Tin Tức
  • 12-10-2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối máy tời kéo hàng với chất lượng và giá cả chênh lượng nhau, thậm chí là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì thế điều này làm người tiêu dùng hoang mang, không biết nên mua máy tời kéo như thế nào, hiểu được điều đó bài viết này chúng tôi chia sẻ cho quý khách một vài thông tin để nhận biết đâu là máy tời kéo chính hãng.

KIO-Winch - Sản phẩm đến từ Đài Loan

*Thứ nhất: Về hình dáng, kích thước bên ngoài

Đối với máy tời kéo chính hãng, máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có cấu hình hiện đại, không có dấu hiệu bị biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu của ngoại lực. Vỏ ngoài được phủ một lớp sơn bóng sáng và mịn mang tính thẩm mĩ cao và hạn chế các tác động bên ngoài. Đây là điểm nhận biết cơ bản của máy tời kéo chính hãng.

Còn đối với máy tời kéo kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy thay đổi hoặc các chi tiết máy bị thay đổi, lõng lẽo. 

Các thiết bị chính hãng do M5s nhập khẩu trực tiếp

*Thứ hai: Về động cơ, công suất

Máy tời kéo chính hãng có công suất niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo đúng định mức, mang lại hiệu quả công việc cao.

Ngược lại, tời kéo mặt đất kém chất lượng sẽ có tiếng ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận, động cơ của máy bị nóng bất thường.

*Thứ 3: Nguồn gốc, xuất xứ, nơi phân phối máy tời kéo chính hãng

Chú ý rõ nguồn gốc, xuất xứ của máy tời kéo chính hãng, có đầy đủ CO – CQ và quan trọng nhất rõ ràng chính là nơi phân phối sản phẩm chất lượng, thì Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chính là một gợi ý cho sự lựa chọn thiết bị máy tời kéo chính hãng hoàn hảo của bạn.

Hãy đến với công ty M5s chúng tôi - hoạt động trong một lĩnh vực đầy tiềm năng, chúng tôi luôn ý thức về sự phát triển và cải tiến, không ngừng mang đến cho khách  hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ cung cấp các loại máy tời kéo chất lượng, giá cả ưu đãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:  Hotline: 0943699279 – 0944010055.

>> Xem thêm: Tời kéo mặt đất chất lượng giá rẻ, Địa điểm phân phối máy tời kéo mặt đất tại TPHCM, Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất

 

Prev

Máy tời điện kéo mặt đất là gì - Thiết bị M5s

Next

Lựa chọn mua máy tời kéo hàng tại M5S