Sai lầm thường gặp khi bảo quản, sử dụng tời điện mini

  • Tin Tức
  • 22-06-2019

Bạn tự hỏi tại sao mình sử dụng máy tời điện mini không được bền? Tại sao máy của mình hay hư vặt? Hãy cùng M5s tìm hiểu về những sai lầm thường gặp khi bảo quản, sử dụng máy tời điện mini.

1. Sử dụng máy tời điện mini liên tục trong thời gian dài

Khi sử dụng máy tời điện mini liên tục trong thời gian dài sẽ làm máy nóng lên. Khi đó sẽ khiến cho máy có khả năng bị cháy motor. Đây là điều thường gặp ở những người mới sử dụng máy tời điện. Để tránh các trường hợp này các bạn nên để máy nghỉ một lúc khi máy đã hoạt động được một thời gian.

Đối với những khách hàng cần sử dụng máy tời nâng hàng liên tục trong khoảng thời gian dài, M5s khuyên dùng loại máy tời điện xây dựng mini Stronger. Đây là dòng máy tời độc quyền tại M5s, có tốc độ nâng hạ lên đến 28m/phút, nhanh nhất trên thị trường tời điện hiện nay. Đồng thời, tời nhanh Stronger hoạt động theo tiêu chuẩn S30 - 40%, liên tục 120 chu kì, tương đương với 1-4h đồng hồ.

Xem thêm: Review chiếc máy tời điện xây dựng 100-200kg nhanh nhất hiện nay - tời điện Stronger

Xem báo giá sản phẩm Tại đây

 

tời điện mini 100/200kg Stronger

 

 

Máy tời điện xây dựng mini siêu nhanh Stronger

 

2. Không vệ sinh và bảo trì máy tời theo định kỳ

Nhiều người sau khi mua máy về sử dụng lại không thường xuyên vệ sinh máy theo khuyến nghị của nhà sản xuất chỉ vì… lười. Việc này sẽ khiến cho máy tời điện mini của bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả được. Đồng thời quý khách cũng không thể phát hiện kịp thời các hư tổn của máy, Khiến cho mỗi lẫn máy bị hư thường sẽ phải cái mới vì hỏng hóc quá nặng.

 

Sai lầm thường gặp khi bảo quản, sử dụng tời điện mini

Kiểm tra và thay thế dây cáp sau một thời gian sử dụng để đảm bảo dây cáp luôn chắc chắn

 

Nếu bạn cũng đang sử dụng tời điện mini, và không biết làm cách nào để bảo trì máy, hãy gọi 0943699279 hoặc 0944010055 để được hỗ trợ.

3. Sử dụng tời điện không đúng cách

Lắp đặt tời điện không đúng cách có thể dẫn đến rất nhiều rủi ro. Trong đó, nguy hiểm nhất là lắp đặt móc treo không đúng cách. Đối với máy tời treo mini, cố định trên thanh ngang, dầm để làm điểm tựa, móc treo phải được lắp chắn chắn để đảm bảo máy không bị hở móc và rơi trong quá trình tải hàng.

Dưới đây là hình ảnh M5s lắp đặt máy tời điện mini đúng cách:

Máy tời điện mini Stronger

Lắp đặt máy tời điện mini dạng treo đúng cách

 

Tời điện kéo hàng được điều khiển bằng thiết bị điều khiển cầm tay. Thiết bị này thiết kế có 2 nút nhấn lên xuống tương ứng với kéo và thả hàng hóa. Hiện nay, M5s cung cấp dịch vụ đấu tay cầm điều khiển 2 máy tời, hoặc 1 máy tời và 1 rùa tời điện giúp việc vận hành máy tời nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Qúy khách có thể xem thêm video vận hành máy tời nhanh bên dưới:

Video Review So sánh máy tời nhanh Stronger và tời nhanh thông thường khác

 

4. Bảo quản và sử dụng máy tời điện mini ở môi trường không an toàn

Nhiều người vẫn nghĩ là máy tời điện có thể sử dụng trong mọi dạng thời tiết kể cả lúc trời mưa. Thực chất, tời điện mini được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ máy. Tuy nhiên, máy tời không có tính năng chống thấm nước thế nên là khi sử dụng ngoài trời sẽ khiến máy dễ bị chập điện.

Sau khi sử dụng xong quý khách thường có thói quen cất máy ngay tại công trình hoặc để ở các nơi như kho. Ở những nơi này thường có độ ẩm rất cao và máy tời điện mini của chúng ta thì được làm chủ yếu từ kim loại. Vậy nên khi cất ở những nơi như vậy khiến máy rất dễ xuất hiện tình trạng gỉ sét.

 

Sai lầm thường gặp khi bảo quản, sử dụng tời điện mini

 

Thậm chí, một số nơi bảo quản máy tời xây dựng có gần nguồn điện áp cao, dễ gây ra các hiện tượng chập mạch, nguy cơ cháy nổ rất cao.

Tuyệt đối không được đặt máy tời ở gần các nguồn hóa chất. Chúng ta sẽ không thể biết được chúng phản ứng hay tương tác thế nào. Đôi khi, các hóa chất có thể làm hư hỏng máy tời.

5. Lưu ý bảo quản tời điện mini khi không sử dụng trong thời gian dài

Trước khi đưa vào nơi cất trữ bạn nên vệ sinh máy thật sạch sẽ, tra dầu cho máy đồng thời che chắn đầy đủ cho máy trước khi cất. Khi không sử dụng trong thời gian dài bạn nên để máy ở các nơi khô thoáng. Tránh các nơi ẩm ướt nếu như bạn không muốn sau khi lấy máy ra khỏi kho máy bị gỉ sét trầm trọng.

 

M5s mong rằng sau bài viết này quý khách sẽ có thêm thông tin về việc bảo quản cũng như sử dụng máy tời điện mini. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ 0943699279 - 0944010055.

XEM THÊM:

Top 3 máy tời điện mini bạn nên sở hữu ngay lập tức

 

Prev

Thiết kế độc đáo của máy tời điện mini Stronger

Next

Top 3 máy tời điện Đài Loan tốt nhất hiện nay