Sản phẩm tời kéo mặt đất chính hãng

  • Tin Tức
  • 12-09-2018

Một sản phẩm tời kéo mặt đất chính hãng là sản phẩm máy móc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trược tiếp và có giấy kiểm kê, xác nhận chất lượng sản phẩm. Theo đó, một cơ sở kinh doanh thiết bị công nghiệp bất kì sẽ cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ như một lời cam kết, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu thông tin thêm. Vậy, CO-CQ là gì? 

Tại sao một thiết bị tời kéo mặt đất chính hãng cần có CO-CQ?

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. 

Về đặc điểm hình thức bên ngoài, máy tời kéo mặt đất chính hãng được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc hay cất giữ bảo quản. Phần vỏ ngoài của máy được sơn một lớp sơn tĩnh điện với màu sắc bắt mắt, giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại ảnh hưởng từ yếu tố môi trường, chẳng hạn như bụi bặm bám vào máy.

Các loại tời kéo mặt đất chính hãng

Chất lượng của tời kéo mặt đất thể hiện ở việc máy được sản xuất bởi các nguyên vật liệu kim loại cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt, thích hợp cho việc linh hoạt tại bất cứ điều kiện môi trường khác nhau.

Tời kéo mặt đất chính hãng là thiết bị được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn trước khi được cung ứng ra thị trường, là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng bởi những tính năng ưu việt trong suốt những năm vừa qua.

Tời điện kéo mặt đất đa năng KIO-Winch

Tùy vào điều kiện và môi trường  hay mức độ sử dụng có thường xuyên không, hay trọng lượng của hàng hóa là bao nhiêu để chúng ta có thể lựa chọn các thiết bị chính hãng sao cho phù hợp, như tời kéo mặt đất 1 tấn, tời kéo mặt đất 2 tấn, máy tời điện TOYO, hay sử dụng máy tời treo dân dụng, máy tời treo cố định,...vv.

Mọi thắc mắc mà khách hàng cần được tư vấn, giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3722 8815 - 0943 699 279 - 0944 010 055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

M5s rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Prev

Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn giá rẻ đúng cách

Next

Sử dụng máy tời kéo mặt đất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng