So sánh máy tời điện mini 300kg Stronger với máy tời điện mini TOYO

  • Tin Tức
  • 29-06-2019

Máy tời điện hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến đối tất cả mọi người. Đặc biệt là những anh em làm việc trong các công trình, nhà xưởng. Với mong muốn mang đến cho mọi người nhiều thông tin về các sản phẩm cũng như những tương quan về sản phẩm, hôm nay thiết bị M5s sẽ so sánh 2 chiếc tời điện với nhau. Đó là chiếc tời điện mini 300kg Stronger với chiếc tời điện mini TOYO.

 

So sánh máy tời điện mini 300kg Stronger với máy tời điện mini TOYO

 

Thiết kế của máy tời điện mini 300kg Stronger có gì mới?

Điều đầu tiên có thể kể đến là thiết kế tang cuốn cáp của máy tời điện Stronger. Tang cuốn cáp của máy được thiết kế dài hơn so với các máy tời điện mini khác. Thế nên máy sẽ giảm được tình trạng rối và xoắn cáp, máy còn được thiết kế để có thể dễ dàng tháo lắp và thay dây cáp khi cần.

Tiếp theo là máy còn kèm theo móc treo để dễ dàng hơn trong việc treo máy khi sử dụng. Móc treo máy tời điện mini được thiết kế đặc biệt để quý khách chỉ cần vài ba thao tác là đã có thể lắp máy và đưa vào sử dụng ngay lập tức.

Cuối cùng là máy có kèm theo bộ dây cáp dài 20m với đường kính là 4.5mm không như dây cáp của máy tời điện mini TOYO 300kg chỉ dài có 18m với đường kính là 4.0mm.

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng máy tời điện mini thay thế tời côn?

 

So sánh máy tời điện mini 300kg Stronger với máy tời điện mini TOYO

 

Ưu điểm của động cơ máy tời điện mini 300kg Stronger

Tuy rằng cùng là mẫu máy tời điện mini 300kg nhưng máy tời điện của Stronger là cho công suất hoạt cùng với thời gian hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn so với máy tời điện mini của TOYO. Máy được làm theo tiêu chuẩn S30 40% làm 4 phút nghỉ 6 phút tổng thời gian làm việc liên tục kéo dài từ 1 đến 4 tiếng. Trong khi máy tời điện của Stronger lại chỉ có thể làm việc từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ liên tục.

Ưu điểm tiếp theo của máy tời điện mini Stronger đó là kéo chuẩn tải. Máy nâng hạ dúng với tải trọng được ghi trên thân máy hoàn toàn không xuất hiện tình trạng nâng thiếu tải. Bạn có thể xem video sau đây về việc tải thực nghiệm của máy tời điện mini Stronger.

 

 

Cả hai máy tời của Stronger và TOYO đều sử dụng nguồn điện thông dụng ở Việt Nam là 220V và đều có trang bị rờ le ngắt tự động giúp bảo motor máy. Máy có tốc độ là 10m/phút đối với cáp đơn và 5m/phút đối với cáp đôi.

Và nếu các bạn có nhu cầu thì bên chúng tôi thiết bị M5s còn cung cấp thêm dịch vụ đấu tời điện với rùa điện để máy có thể hoạt động linh hoạt hơn.

Bạn có thể vào đây để xem thêm về máy tời điện mini 300kg Stronger.

Tại sao nên chọn tời điện mini 300kg Stronger?

M5s luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đây là sản phẩm độc quyền, do đó M5s luôn phân phối với giá thấp nhất để khách hàng có thể sở hữu tời điện dạng treo 300kg Stronger chất lượng nhất.

Đặc biệt máy được bảo hành motor từ 6 – 12 tháng tùy model, điều mà bạn sẽ không có khi mua máy cũ hoặc máy không rõ xuất xứ.

Bạn có thể xem thêm bài viết Bí quyết sử dụng máy tời điện mini hiệu quả nhất

Qua bài viết này thiết bị M5s mong rằng quý khách đã có thêm thông tin về chiếc máy tời điện mini 300kg của Stronger cũng như có nhiều thêm lựa chọn về các máy tời điện mini. Quý khách có thể vào Đây để biết chi tiết về giá máy tời điện mini 300kg Stronger.

 

So sánh máy tời điện mini 300kg Stronger với máy tời điện mini TOYO

 

Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy tời điện nâng hàng 300kg, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

KIO WINCH - Máy tời điện cao cấp

Next

Bí quyết sử dụng máy tời điện mini hiệu quả nhất