Tại sao bạn nên mua tời kéo mặt đất tại M5S

  • Tin Tức
  • 15-11-2018

M5s là ai?

M5S là tên viết tắt của Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là đơn vị chuyên kinh doanh những sản phẩm, thiết bị phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp. Qúy khách có thể tìm đến chúng tôi nếu có nhu cầu mua tời kéo mặt đất với các hãng sản phẩm cao cấp trên thị trường như KIO Winch (Đài Loan), YonSky (Tiêu chuẩn Đức), SGQZ (Tiêu chuẩn Châu Á), TOYO ...

Tại sao bạn nên mua tời kéo mặt đất tại M5s

Các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều là sản phẩm có nguồn gốc được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ đối tác nước ngoài. Vì là sản phẩm nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp nên mọi sản phẩm của công ty chúng tôi đều đảm bảo chất lượng và có giá cực kỳ ưu đãi. Quý khách đến với chúng tôi không chỉ được lựa chọn và mua tời kéo mặt đất cao cấp mà còn được lựa chọn nhiều sản phẩm khác như các loại phụ tùng, Palăng với nhiều chủng loại, tải trọng và tính năng ưu việt khác nhau, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông thái.

Lựa chọn mua toi keo mat dat tại M5S, quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh lãng phí. Đồng thời, khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật của công ty hướng dẫn lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình, khuyến nghị của nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm được vận hành đúng cách và mang lại hiệu quả cao khi làm việc.

Đặc biệt, khi khách hàng mua tời kéo mặt đất tại công ty chúng tôi, mỗi sản phẩm quý khách của quý khách đã mua sẽ được hưởng chính sách bảo hành từ 6 đến 18 tháng, tùy vào loại sản phẩm.

Khi mua hàng tại M5S, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc vì chúng tôi là đối tác của nhiều nhà vận chuyển chuyên nghiệp, phủ sóng trên khắp các tỉnh thành như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, Việt Nam Post,…

Bạn có nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất giá tốt nhất, và có chất lượng, còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được xem hàng và mua hàng ngay!

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tời kéo mặt đất KIO Winch giá ưu đãi tại M5S

Next

Ứng dụng tời kéo mặt đất 5 tấn