Tại sao cần sử dụng tời điện kéo mặt đất?

  • Tin Tức
  • 13-11-2018

Tời điện kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, được sử dụng phổ biến tại những công trình xây dựng, nhà xưởng,… Sử dụng tời kéo mặt đất đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, khi sử dụng thiết bị cũng đồng nghĩa với việc tăng năng lực sản xuất của người sử dụng cả về số lượng và chất lượng.

Nếu thiết bị được sử dụng đồng bộ, người sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu cho một khối lượng công việc, ít tiêu hao nhiên liệu hơn và lượng phế phẩm cũng ít đi. Các khoản chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị giảm đồng thời cũng giảm bớt lao động thủ công làm cho chi phí nhân công giảm. Từ đó góp phần làm cho chi phí sản xuất giảm xuống, tạo điều kiện cho người sử dụng nâng cao hiệu quả sản xuất.

Bên cạnh việc tiết kiệm được chi phí, với thiết bị tời điện kéo mặt đất với công nghệ hiện đại sẽ làm cho năng suất tăng lên cùng với đó là chất lượng thiết bị này  cũng tăng lên, có khả năng đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng khắt khe của người sử dụng.

Việc sử dụng tời điện kéo mặt đất còn đảm bảo sự an toàn trong lao động sản xuất. Bởi lẽ, đây là loại thiết bị an toàn khi sử dụng, được  trang bị rờ le ngắt tự động khi gặp sự cố. Ngoài ra, việc thiết bị được điều khiển bằng một tay cầm điều khiển tiện lợi, có nút dừng khẩn cấp cũng đảm bảo an toàn khi vận hành thiết bị hơn.

>> Xem thêm: Sử dụng tời kéo mặt đất đúng cách, an toàn, hiệu quả. 

Để sở hữu được những thiết bị tời điện kéo mặt đất chất lượng, quý khách hàng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ uy tín.

Một trong những địa chỉ đó chính là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Với công ty M5s, các thiết bị tời điện, toi keo mat dat ,… đều được kiểm định chất lượng trước khi cung ứng ra thị trường, đảm bảo máy tời có chất lượng cao cấp, không bị lỗi hoặc hư hỏng. Và do đó, chi phí khách hàng bỏ ra cho một sản phẩm là hoàn toàn tương xứng.

Từng sản phẩm máy tời điện ở công ty chúng tôi đều được công khai về nguồn gốc xuất xứ. Đối với những sản phẩm tời điện kéo mặt đất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng sản phẩm (CO-CQ) khi khách hàng có nhu cầu.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Hoặc website: Toidien.vn

Prev

Địa chỉ cung cấp thiết bị tời điện kéo mặt đất uy tín

Next

3 bí quyết đảm bảo sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn đúng cách