Tại sao tời kéo xe lại trở thành vật dụng không thể thiếu?

  • Tin Tức
  • 10-11-2019

Trong cuộc sống hằng ngày, ta vẫn hay gặp những sự cố về các phương tiện di chuyển, có những sự cố chúng ta có thể tự mình giải quyết được, nhưng cũng có những sự cố mà chúng ta cần phải có sự hỗ trợ của trang thiết bị, nhất là trong những trường hợp xe bị kẹt trong cống rãnh, kẹt trong cát lún hay vũng lầy trên những hành trình xa hay du lịch, vậy nên tời kéo xe đã ra đời, trở thành trợ thủ đắc lực trong những trường hợp khẩn cấp.

1. Tời kéo xe là gì?

Tời kéo xe chính là vật dụng giúp nâng đỡ và di chuyển xe ra khỏi các sự cố bị mắc kẹt, đặc biệt hữu hiệu và thiết yếu với các dòng xe bán tải. Trong những chiếc du lịch xa hay vận chuyển đường dài, chúng ta rất dễ gặp phải những trường hợp như địa hình quá dốc, cát lấp, vũng lầy vì hệ thống giao thông cả nước chỉ mới hoàn thiện gần đây. Đây cũng chính là lúc chiếc máy tời kéo xe phát huy được công dụng của mình, chúng sẽ giúp chúng ta nhanh chóng đưa chiếc xe đang mắc kẹt không nhúc nhích nổi ra khỏi tình huống khó khăn đó.

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Tời kéo xe 12V

 

2. Tại sao tời kéo xe lại cần thiết như vậy?

Như đã nói trên, sự cố là không cách nào tránh khỏi được, và ta chỉ có thể tìm những biện pháp giải quyết sự cố một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất mà thôi. Việc sở hữu một chiếc máy tời kéo xe chính là cách giải quyết tự chủ và hiệu quả nhất trong những tình huống như vậy. Bởi vì chúng ta đều biết rằng không phải lúc nào chúng ta cũng đều có thể liên lạc với đội cứu hộ nhờ giúp đỡ, nhất là trong trường hợp xe của chúng ta bị mắc kẹt ở những địa hình quá dốc, quá bùn lầy khiến cho đội cứu hộ không thể nào tiếp cận được.

3. Tời kéo xe được sử dụng như thế nào?

Tời kéo xe sẽ được lắp vào xe khi xe bị lún bánh vào các, bùn lầy hay mắc kẹt không di chuyển được, lúc này động cơ của máy tời sẽ khởi động để thu cáp lại, nâng hạ hoặc di chuyển chiếc xe ra khỏi sự cố. Và để chiếc tời kéo xe này có thể hoạt động một cách trơn tru và chất lượng nhất, ta nên tìm mua máy ở những địa điểm cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín.

 

Tời kéo xe

 

4. Những thiết bị tời kéo xe đáng mua

Trên thị trường hiện nay có vô số những sản phẩm tời điện với chất lượng và giá cả khác nhau, để có cái nhìn tỉnh táo hơn và lựa chọn cho mình được chiếc tời kéo xe cùng đồng hành và vượt qua sự cố với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Tời kéo xe 12V AVT 12000Lbs

Là một chiếc máy tời vô cùng tiện lợi có thể sử dụng năng lượng từ bình ắc qui trong chính xe của bạn, chuyển đổi dòng điện 12V thành một sức mạnh có thể thoát khỏi mọi loại sự cố với tải trọng lên đến 5 tấn (5443kg)

Tời Kéo Xe 24V AVT 3000Lbs

Với thiết kế gọn nhẹ, chiếc tời kéo xe này là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí đồng hành và khắc phục sự cố cho bạn. Với tải trọng lên đến 1363kg, chiếc máy tời kéo xe này sẽ không chỉ giúp bạn di chuyển xe mà còn giúp di chuyển các loại hàng hóa hay vật liệu khác.

Nếu khách hàng có nhu cầu nâng hạ hàng hóa tải trọng lớn, xem thêm tời nhanh Stronger hoặc máy tời kéo mặt đất KIO Winch (Đài Loan)

Máy tời kéo xe 3000Lbs

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Các dòng máy tời của công ty không những làm hài lòng đến khách hàng về sự đa dạng mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website:  toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Prev

Cẩn thận khi mua máy tời điện cũ

Next

Tìm hiểu về thị trường mua bán tời điện kéo xe