Tăng hiệu quả công việc với tời điện nâng hàng

  • Tin Tức
  • 22-01-2018

Tời điện nâng hàng rất đa dạng, tải trọng rất lớn, trong đó có thể kể đến như tời nâng hàng 200kg - 400kg, tời nâng hàng 400kg - 800kg, tời nâng hàng 500kg - 1000kg,… Nhưng công dụng của chúng đều là hỗ trợ nâng hạ hàng hóa, giúp sức người.

Được làm từ những vật liệu cao cấp, tời điện nâng hàng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn. Sử dụng tời nâng hàng giúp đảm bảo hiệu suất công việc tối ưu, nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, hạn chế rủi ro cho con người.

Vital là một trong những hãng luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm. Với cấu tạo đơn giản bao gồm động cơ điện, bộ bánh răng, dây cáp kéo, tang cuốn cáp, rờ le ngắt tự động, thiết bị điều khiển. Máy tời điện nâng hàng có khối lượng và kích thức tương đối nhỏ, thuận lợi cho việc sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Một số loại tời điện đa năng của Vital

 

Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả tời điện nâng hàng, người tiêu dùng cần lưu ý những khuyến nghị của nhà sản xuất trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng máy tời.

* Một vài lưu ý:

-         Trước khi lắp đặt và sử dụng, người tiêu dùng nên kiểm tra thông số kỹ thuật của máy, đảm bảo sử dụng đúng nguồn điện, không sử dụng quá tải. Đồng thời kiểm tra mức độ an toàn của dây cáp, dây điện, hộp điều khiển,…

-         Không lắp máy ở môi trường ẩm ướt, gần nguồn nghiệt, nguồn điện,… máy được lắp cố định, không lật, ngã trong quá trình vận hành.

-         Không nên để máy làm việc liên tục, quá tải. Không dùng máy để nâng người.

-         Không di chuyển hoặc đứng, ngồi dưới khu vực đang nâng hạ hàng hóa. Tránh làm đong đưa kiện hàng đang được nâng hạ.

-         Thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra máy.

****Click Here biết thêm thông tin chi tiết về Tời nâng hàng****

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 (Nguồn: Toidien.vn)

 

Prev

Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S, chuyên cung cấp các loại tời nâng hàng tại khu vực TPHCM và các khu vực lân cận.

Next

Sử dụng tời cáp điện giá rẻ