Tìm hiểu về tời điện cáp cỡ lớn

  • Tin Tức
  • 05-01-2019

Thời đại hiện nay là thời đại công nghệ 4.0 với sự xâm nhập và ứng dụng rộng rãi các sản phẩm thiết bị máy móc vào trông các hoạt động sống và lao động sản xuất của con người. Từ thở xa xưa từ lúc những phát minh máy móc đơn sơ và cho đến thời điểm hiện tại với máy móc công nghệ cao, chúng ta không thể phủ nhận sự đóng góp tích cực của chúng vào sự phát triển của toàn xã hội.

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các ngành công nghiệp, việc sử dụng các thiết bị công nghiệp vào trong quá trình lao động sản xuất là không thể thiếu. Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp đặc biệt là trong công việc nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu sự góp mặt của các loại tời điện cáp cỡ lớn là rất quan trọng.

Sức khỏe của con người là có giới hạn, con người chúng ta không thể nâng hạ hàng hóa với khối lượng lên đến hàng trăm hàng tấn kg. Sử dụng sức lao động vốn có của con người để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu không chỉ làm mất thời gian, công sức, tốn nhiều nguồn nhân công mà kèm theo đó còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy cơ cơ cao trong an toàn lao động như đảm bảo sức khỏe thể chất không mắc các bệnh về xương khớp, cột sống. Sử dụng tời điện cáp cỡ lớn mọi lo ngại trên của người lao động sẽ được giải quyết. Tời điện cáp cỡ lớn ngoài sự khác biệt về khả năng nâng hạ lớn lên đến hàng tấn thì mọi nguyên lý hoạt động của máy vẫn giống với các loại tời điện thông thường.

Hiện trên thị trường có một số loại tời điện cáp cỡ lớn quý khách có thể tham khảo:

  • Tời điện KIO Winch (Đài Loan)  với các loại tời điện có sức nâng hạ lớn 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn. Tời điện KIO Winch đã và đang hỗ trợ đắc lực cho công việc nâng hạ hàng hóa của người lao động.
  • Tời điện đa năng Senggong  với các laoij mẫu tời điện có sức nâng cao lên đến 2 tấn.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo 

Hotline: 0943699279 – 0944010055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com .

>>Xem thêm: điều khiển tời điện 300kg 

Prev

Địa chỉ mua hàng tời điện 500kg Trung Quốc có uy tín

Next

Thông số kĩ thuật một số loại tời điện 500kg