Tính ứng dụng cao của tời điện đa năng

  • Tin Tức
  • 27-12-2018

Tời điện đã và đang được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, nhưng vẫn còn rất ít người biết đến chúng. Với tời điện đa năng việc nâng hạ các vật nặng sẽ dễ dàng và nhanh chóng, đây cũng chính là lý do tời điện được ứng dụng rộng rãi như vậy.

Tời điện là thiết bị nâng hạ các vật nặng sử dụng điện năng. Chúng có thể nâng các vật nặng bằng dây xích, hoặc dây cáp được quấn quanh tang cuốn.

Với những công dụng nổi bật như vậy, tời điện đa năng ngày càng được ưa chuộng và thường được sử dụng trong lĩnh vực thủy lợi, xây dựng, khai khoáng hoặc ở bến cảng để nâng hoặc kéo vật thể theo phương thẳng đứng hay phương ngang.

Máy tời điện đa năng giúp con người nâng hạ những vật, hàng hóa có trọng lượng lớn. So với dùng sức người thì sử dụng máy tời điện đem lại hiệu quả rõ rệt, như một trợ thủ đắc lực cho người lao động mỗi khi cần nâng hạ những vật có trọng lượng lớn tới vài chục tấn trong một thời gian ngắn nhằm nâng cao năng suất lao động và thay thế sức người, tiết kiệm thời gian.

Không những thế, tính ứng dụng cao tời điện đa năng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng như: làm thang máy, thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, kéo cano,… Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công, lắp đặt thang máy hoặc thang nâng hàng quý khách có thể liên hệ với M5s để được tư vấn và hỗ trợ.

Thang máy nâng hàng sử dụng tời điện đa năng

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối và cung cấp các loại tời điện đa năng khác nhau. Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong những địa điểm chuyên phân phối các loại tời điện, tời treo mini, tời kéo mặt đất ,… được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất và nguồn hàng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều khách hàng.

Chính sách hậu mãi khi mua tời điện TOYO tại M5s

Nếu quý khách có nhu cầu trang bị cho công việc của mình những loại tời điện để đảm bảo an toàn lao động và thực hiện việc nâng hạ dễ dàng hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi. M5s luôn cam kết mang đến cho khách hàng các tời tời điện giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Không những thế, sau khi mua hàng tại M5s quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành, hậu mãi và giao hàng tận nơi trên thị trường toàn quốc.

 Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Hướng dẫn cách nhận biết tời điện chính hãng

Next

Cấu tạo tời điện đa năng - Thiết bị M5s