Tời điện 5 tấn là một thiết bị phi thường

  • Tin Tức
  • 06-01-2019

Từ lâu tời điện là một thiết bị không còn quá xa lạ trong các xưởng công nghiệp, các hộ gia đình, khu xây dựng hay ở các cảng biển… với sự góp sức trong công đoạn nâng hạ, vận chuyển hàng hóa, vật liệu,… từ thấp đến cao và từ cao xuống thấp một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

 

Tời điện 5 tấn là một thiết bị tuyệt vời để cho chúng ta lựa chọn. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy?

  1. Nâng lên với độ cao mong muốn, dễ dàng mà lại an toàn cho người lao động, bảo vệ sức khỏe.
  2. Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và hiệu quả công việc. Thúc đẩy công việc nhanh hơn rất nhiều so với khi chưa đưa máy tời điện 5 tấn vào sử dụng.
  3. Tời điện 5 tấn có trọng tải khủng có thế kéo hàng lên tới 5 tấn, đó là một trọng lượng mà sức người hay sức nhiều người không thể nâng lên được. Đó là lý do ta cần cho máy móc vào cuộc và máy tời điện 5 tấn đã có mặt ở đó.
  4. Đối với bản thân máy tời 5 tấn, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền để đem đến những vượt trội trong tính năng của nó.

 

 

Để chọn được máy tời kéo tốt, thì quý khách hàng không thể bỏ qua Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s, vì đây là nơi bán máy tời chính hãng và là nơi bán tời điện giá rẻ nhất thị trường, được nhập khẩu từ nước ngoài ngoài ra còn một số thiết bị dân dụng khác. Máy tời điện 5 tấn tại M5s có những vượt trội như:

  • Động cơ mạnh mẽ, công suất mã lực
  • Dây cáp chắc chắn.
  • Tốc độ nhanh chóng, an toàn cho người lao động.
  • Bộ điều khiển nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, không rườm rà.
  • Dễ lắp đặt và dễ di chuyển đến nơi mình muốn.

>>> Xem thêm: Mua ngay tời kéo mặt đất siêu bền tại M5s

Đó là những yếu tố khiến cho tời điện 5 tấn trở thành thiết bị phi thường. Để sở hữu ngay một máy tời như thế, hãy đến ngay Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để lựa chọn một máy tời ưng ý nhất. Để hiểu hơn về ý nghĩa thương hiệu máy tời kéo chất lượng xin truy cập tại đây.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Xem thêm: Báo giá tời điện 5 tấn

Prev

Các dòng tời điện 5 tấn hiện hành ngày nay - Thiết bị M5s

Next

Tời điện mini và cách sử dụng hiệu quả