Tời điện mini TOYO PA200

  • Tin Tức
  • 17-03-2019

Tời điện mini là một vật dụng được sử dụng rất nhiều trong các hộ gia đình, các nhà máy, xí nghiệp nhỏ. Khác với trước đây việc nâng đỡ một món hàng hóa lớn sẽ tốn rất nhiều công và sức thì hiện nay tời điện đã giúp những việc trước đây xem là khó khăn nay bỗng trở nên dễ dàng.

Chính vì những lợi ích đó, mà càng ngày xuất hiện càng nhiều loại tời điện mini gia đình. Các khách hàng sẽ phải rất đắn đó để lựa chọn sản phẩm tời điện mini PA200 và lựa chọn nơi úy tín để mua. Nên chúng tôi xin giới thiệu mẫu tời điện mini TOYO PA200 - một sản phẩm tốt với mức giá vô cùng hợp lý.

Tời điện mini TOYO PA200

 

Điện mini TOYO PA200 có xuất xứ từ Trung Quốc được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại nên khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối, là một trong số các thiết bị tời điện mini gia đình.

Tời điện mini PA200 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn và bắt mắt. Dù nhỏ gọn nhưng nó mang trong mình rất nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho việc nâng đỡ hàng hóa nặng. Tời điện mini PA200 được sử dụng rộng rãi phổ biến trong các  nhà máy, xí nghiệp, công ty, công trình xây dựng và kể cả hộ gia đình bởi những lợi ích của chúng.

Máy tời 200kg TOYO được cải tiến có cảm biến nhiệt độ, tự động dừng hoạt động khi nhiệt độ máy nóng bất thường, giúp bảo vệ động cơ tối ưu. Đồng thời, rờ le ngắt tự động giúp máy tời điện mini PA200 dừng hoạt động khi chạm đến ngưỡng nâng an toàn.

 

Tời điện mini TOYO PA200

Tời điện mini PA 200 dễ dàng sử dụng theo hướng mà người điều kiển sử dụng để nâng và hạ các vật nặng từ mặt đất lên cao hoặc tư trên cao xuống dưới mặt đất. Chiều cao tốt nhất mà tời điện 200kg có thể làm việc lên tới 18 mét phù hợp với mọi công trình xây dựng vừa và nhỏ cũng như bốc dỡ hàng hóa. Có cấu tạo đơn giản nên dễ dang vệ sinh và bảo trì sau giờ làm việc.

Tời điện mini TOYO PA200

Đặc biệt motor của tời điện mini PA200 được làm 100% bằng sợi đồng giúp máy hoạt động mạnh mẽ và tăng tuổi thọ cho máy.

Thân máy được sơn phủ một lớp sơn sáng để tăng độ thẩm mỹ cho máy và dễ dàng lau chùi vết bẩn.

Đặc biệt, tời điện mini PA200 có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi người.

 

Thông số kỹ thuật

Tải trọng: 100kg/cáp đơn, 200kg/cáp đôi

Tốc độ nâng: 10m/phút/cáp đơn, 5m/phút/cáp đôi

Chiều cao nâng: 18m/cáp đơn, 9m/cáp đôi

Công suất: 580W

Dây cáp: 18m x 3mm (có thể nối dài tối đa 30m)

Điện áp: 220V

Trọng lượng máy: 12kg

>>Xem thêm: Báo giá các sản phẩm tời mini Stronger tại https://toidien.vn/toi-dien-stronger/toi-treo-mini-stronger/

Xem video: [MỚI] Review máy tời điện mini STRONGER YT - siêu rẻ, siêu bền

Bên cạnh tời điện mini PA200 của TOYO, khách hàng có thể tham khảo thêm tời nhanh xây dựng 100/200kg Stronger siêu HOT hiện nay.

Hiện nay, Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s - cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm máy tời điện mini PA200 đến từ nhiều thương hiệu như TOYO, KIO-Winch với mức giá phù hợp và có chính sách bảo hành uy tín.

Hãy đến với Công ty TNHH Thiết Bị Công nghiệp M5s để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Hotline: 0944010055

Website: https://toidien.vn/

Google Maps: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE

Prev

Những lợi ích của việc sử dụng máy tời điện mini gia đình

Next

Tổng quan về tời điện treo mini KIO WINCH