Tời kéo mặt đất cực khỏe, bạn có đang sử dụng?

Tời kéo mặt đất hiện có trên thị trường rất đa dạng chủng loại. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội, thế mạnh riêng. Để mua tời kéo mặt đất cực khỏe liên hệ: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Tời kéo mặt đất cực khỏe, bạn có đang sử dụng?

Chắc hẳn bạn đã biết công dụng của tời kéo mặt đất là để nâng hạ hàng hóa dưới mặt đất, và tời kéo mặt đất đã giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc nâng hạ di chuyển hàng hóa của con người.

Bạn có đang sử dụng máy tời kéo mặt đất?

Máy tời kéo mặt đất bạn đang dùng nâng hạ hàng hóa có tải trọng là bao nhiêu?

Tời kéo mặt đất hiện có trên thị trường thiết bị công nghiệp có rất nhiều loại. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội, thế mạnh riêng của mình. Sơ qua thì có tời kéo mặt đất cực khỏe, tời kéo mặt đất loại nhanh, tời kéo mặt đất siêu nhanh, tời kéo mặt đất loại chuẩn và tời kéo mặt đất loại thường.

Tời kéo mặt đất cực khỏe là loại tời kéo có đặc điểm quan trọng nhất là nâng được hàng hóa có khối lượng lớn bên cạnh các yếu tố về công suất hoạt động, tốc độ kéo hàng,...

Một sản phẩm điển hình cho sản phẩm tời kéo mặt đất cực khỏetời điện 3 tấn KIO Winch GG-3000.

Tời điện 3 tấn KIO Winch GG-3000

Tời kéo mặt đất 3 tấn KIO Winch là sản phẩm tời kéo mặt đất có thể nâng hạ hàng hóa có tải trọng tối đa là 3 tấn. Đây là một ưu điểm vượt trội của máy tời kéo mà ít có sản phẩm máy tời kéo nào có thể kéo nâng được hàng hóa với khối lượng lớn như vậy.

Thiết bị được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, cách điện tốt. Máy có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao.

Tời điện 3 tấn KIO Winch được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, cung cấp CO-CQ đầy đủ, cam kết đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, đây là loại sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không thông qua trung gian nên quý khách sẽ được sở hữu ngay tời kéo mặt đất giá rẻ.

Để sử dụng tốt sản phẩm, đảm bảo an toàn quý khách nên khai thác thông số kĩ thuật của máy để hiểu đúng tời kéo mặt đất loại chuẩn.

Nếu có nhu cầu mua tời kéo mặt đất chất lượng, còn chần chờ gì nữa hãy liên hê ngay với chúng tôi:

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng