Tời kéo mặt đất, thiết bị không thể thiếu tại các công trình xây dựng

  • Tin Tức
  • 21-09-2018

Tời kéo mặt đất là loại thiết bị sử dụng điện năng để kéo hàng hóa, giúp cho việc nâng hạ hàng hóa trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn mà không tốn nhiều công sức, thời gian cũng như nguồn nhân lực để di chuyển hàng hóa.

Tại các công trình xây dựng có quy mô lớn, sử dụng tời kéo mặt đất xây dựng là một lựa chọn phù hợp nhất. Bởi công trình xây dựng quy mô lớn có khối lượng hàng hóa nguyên vật liệu xây dựng lớn, chỉ dựa vào sức lao động của con người là không thể đưa được chúng đến vị trí cần đến. Vì vậy, với những ưu điểm vượt trội và lợi ích của việc sử dụng một loại máy móc hỗ trợ, người lao động đã lựa chọn sử dụng tời xây dựng để làm việc.

Máy tời xây dựng KIO-Winch Đài Loan

Có rất nhiều lý do người lao động lựa chọn sử dụng tời kéo mặt đất xây dựng và trở thành thiết bị không thể thiếu tại các công trình xây dựng:

Thứ nhất, tời kéo mặt đất dễ di chuyển và lắp đặt. Máy với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng cho việc lắp đặt các bộ phận và di chuyển thiết bị đến vị trí cần. Đặc biệt, máy tời kéo mặt đất dùng trong xây dựng có cấu tạo khác với các loại máy tời kéo hàng khác là bộ phận chân máy. Bộ phận chân máy của tời điện đa năng giúp giữ máy cố định trên mặt đất khi kéo hàng, nhờ máy được giữ cố định mà máy và hàng hóa không bị lật đổ trong quá trình vận hành.

Thứ hai, máy dễ dàng điều khiển và sử dụng. Máy có điều khiển bằng tay cầm điều khiển, giúp nâng hạ hay kéo lên xuống, dừng lại đúng lúc, đúng vị trí chỉ với một nút nhấn. Tay cầm điều khiển của loại máy này được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, là sản phẩm giúp tối ưu hóa công việc nâng hạ của bạn.

Tay cầm điều khiển máy tời xây dựng

Thứ ba, máy đa dạng tải trọng. Mỗi một loại tời kéo mặt đất xây dựng có khả năng nâng hạ hàng hóa với khối lượng khác nhau, vì vậy tùy vào khối lượng hàng hóa cần nâng hạ và yêu cầu công việc mà người lao động có thể lựa chọn mua và sử dụng máy phù hợp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Tời kéo mặt đất chất lượng, giá rẻ

Next

Tời kéo mặt đất KIO Winch tại Biên Hòa