Tời treo - Thiết bị thay thế cho lao động chân tay

  • Tin Tức
  • 13-07-2018

Để dịch chuyển một vật có tải trọng lớn thì mất rất nhiều sức, mà đã là con người thì luôn luôn có giới hạn về sức lực. Song, với máy móc thì chắc hẳn là vô hạn. Vì vậy, ý tưởng thay thế lao động chân tay bằng tời treo được tận dụng ngày càng rộng rãi ở hầu hết tất cả các lĩnh vực.

 

Với tời nâng hàng, bạn sẽ không phải mang vác như thế này nữa!

(Nguồn: Internet)

Tời treo - Thiết bị ưa dùng, thay thế cho lao động chân tay, cấu tạo đơn giản mà hoạt động thì dễ dàng

Trong thời đại công nghiệp 4.0, máy móc hầu như đã thay thế toàn bộ sức lực cho người lao động. Tời treo giúp năng suất lao động tăng, cường độ vận hành ngày càng vượt trội, mang lại hiệu suất tính năng tốt.

Tời treo được cấu tạo với các bộ phận chính: thiết bị truyền lực (động cơ), bánh răng truyền động, tang cuốn cáp, dây cáp, thiết bị điều khiển cầm tay. Máy tời treo mini được điều khiển thông qua một thiết bị điều khiển cầm tay, có hai nút nhấn tương ứng với nâng lên và xuống, cực kỳ đơn giản, không đòi hỏi chuyên môn cao, không tốn nhiều công sức!

Tời treo là thiết bị công nghiệp được sản xuất ra với tính năng hoàn toàn đặc trưng.

Về các đặc điểm bên ngoài, tời treo mini được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Tời treo mini cao cấp có vỏ ngoài cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, thân máy tời treo được phủ một lớp sơn, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn có thể bảo vệ máy khỏi những hạn chế và tác động của môi trường bên ngoài.

Về các đặc điểm bên trong, tời treo được trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ hoạt động êm, trơn tru và mạnh mẽ…

>> Xem thêm: Tời treo mini và một số ưu điểm nổi bật

 

 

Chúng ta có thể chú ý đến một số dòng sản phẩm tời treo nổi bật như: Tời treo mini KIO Winch, đây là sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất ở Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ.

Bên cạnh đó, chúng tôi kinh doanh rất nhiều dòng máy tời treo nâng hàng khác, quý khách có thể xem thêm tại gian hàng online

Khách hàng có thể tham khảo thêm giá của các loại máy tời treo khác tại đây!

Nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ 0943 699 279 - 0944 010 055

Prev

Khả năng vận hành của các loại máy tời treo

Next

Máy tời treo mini giá tốt