Bảng giá tời treo mini tham khảo

  • Tin Tức
  • 05-07-2018

Bạn đang có nhu cầu cần mua tời treo mini nâng hàng? Bạn quan tâm điều gì khi lựa chọn sản phẩm? Chất lượng, công suất tời treo mini, giá tời treo mini cả hay cả ba?

 

Thị trường hàng hóa công nghiệp phát triển không ngừng, sản phẩm ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thật khó để phân biệt và chọn lựa được sản phẩm chất lượng. Thực tế, những sản phẩm tời treo mini có giá rẻ thì nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo. Ngược lại, với những sản phẩm chất lượng cao cấp thì giá tời treo mini lại không hề dễ chịu.

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về giá tời treo mini.

Hiện nay, có rất nhiều hãng máy tời điện, palăng,... với nhiều tải trọng nâng hạ và tính năng đặc trưng riêng. Trong đó bao gồm cả những dòng máy tời điện giá rẻ, giá tầm trung và hàng cao cấp. Chúng tôi cam kết nói không với hàng kém chất lượng, mọi sản phẩm đều được bảo hành chính hãng, đảm bảo giá tời treo mini thích hợp.

Một số loại tời nâng giá rẻ quý khách hàng có thể tham khảo: 

- Tời điện SGQZ với khoảng giá từ 1,5 triệu - 4 triệu đồng.

- Tời điện Vital với giá từ 1,85 triệu - 4,3 triệu đồng.

- Tời điện YonSky (tiêu chuẩn châu Á) có giá dao động từ 2 triệu - 5,7 triệu đồng. 

Đây là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, tải trọng nâng hạ đa dạng, phù hợp sử dụng trong gia đình, trong các công trình, nhà xưởng,... có quy mô vừa và nhỏ, không có nhu cầu sử dụng máy liên tục, thường xuyên.

 

 

Dòng máy tời nâng cao cấp có giá tầm trung:

Có thể kể đến tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức). Khoảng giá dao động từ 7 triệu – 9 triệu đồng tùy vào tải trọng. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức, tích hợp một số tính năng thông minh như tốc độ nâng nhanh chóng, trang bị thanh chắn hạn chế xoắn rối cáp, tang cuốn cáp lớn đảm bảo tiêu chuẩn quấn 1,5 vòng cáp.

 

 

Dòng máy cao cấp:

Tời điện KIO Winch là dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Đây là sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng từ đối tác là nhà sản xuất ở Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ. Đặc biệt, tời treo mini KIO Winch được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá tời treo mini.

LƯU Ý: Bảng giá tời treo mini có thể dao động theo thị trường.

Hiện nay, trên thị trường còn có loại tời treo mini cũ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tời treo mini: 0943699279 – 0944010055

Xem thêm: Một số lưu ý an toàn khi lắp đặt tời treo mini

Prev

Một số ưu điểm của tời treo mini

Next

Tời treo mini và một số ưu điểm nổi bật