Tìm hiểu công suất tời treo mini

  • Tin Tức
  • 07-07-2018

Khác với palăng cáp điện, tời kéo mặt đất,  tời treo mini là một thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa đa năng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như những ưu điểm tời treo mini. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của tời treo mini ở các công trình xây dựng, các nhà xưởng, bến cảng,...

 

 

Trong quá trình chọn mua tời treo, bên cạnh các yếu tố về chất lượng, giá cả và tính năng của máy thì công suất tời treo mini cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn mua sản phẩm.

Vậy công suất là gì? Công suất điện và công suất động cơ có gì khác nhau? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công suất tời treo mini.

1. Công suất điện

Công suất điện là đại lượng đo lường mức điện năng tiêu thụ của thiết bị trong một đơn vị thời gian. Chẳng hạn, công suất điện của tời treo mini là 1000W, tức là trong 1 giờ đồng hồ nó tiêu thụ 1000W điện năng.

Dựa vào công suất điện, ta sẽ tính được công suất tiêu thụ điện của thiết bị. Từ đó, lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu, đảm bảo phân bổ phù hợp nguồn điện sử dụng.

2. Công suất động cơ (công suất hoạt động của máy)

Công suất động cơ là công suất cơ định mức mà động cơ của máy sản sinh ra được trên trục động cơ (hay còn gọi là công suất đầu ra). Công suất hoạt động ghi trên động cơ nhỏ hơn công suất điện tiêu thụ của máy.

 

 

Nhắc đến công suất tời treo mini, người ta thường hiểu rằng đó là công suất hoạt động của máy. Công suất ở mỗi máy tời là khác nhau, cho phép máy hoạt động với khả năng tải hàng và tốc độ nâng hạ khác nhau.

Dựa vào công suất tời treo mini, người ta biết được khả năng hoạt động của máy là mạnh hay yếu, tải trọng nâng hạ lớn hay nhỏ, tốc độ nâng hạ nhanh hay chậm. Thông thường, công suất càng lớn thì khả năng hoạt động càng mạnh mẽ.

Ví dụ:

 

Tời điện Vital 200kg

Tời điện YonSky 200kg

(tiêu chuẩn Đức)

Công suất

510W

1300W

Tải trọng (1 móc)

100kg

200kg

Chiều cao nâng

12m/1 móc  

30m/1 móc

Tốc độ nâng hạ

10m/phút/1 móc

21m/phút/1 móc

 

3. Top 2 tời điện mini được sử dụng nhiều nhất hiện nay

3.1 Máy tời điện mini 100-200kg OTK

Đây là thiết bị có mức giá thành vô cùng hấp dẫn và ưu điểm này cũng là một trong lý do mà thiết bị được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Tời điện mini OTK có thiết kế thông minh với đa tính năng giúp cho việc nâng hạ hàng hóa được diễn ra một cách nhanh chóng và êm ái nhất. Đặc biệt, ngoài việc có thể nâng lên, hạ xuống thì máy còn có thể đi qua đi lại với sự kết hợp của rùa tời điện mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển và lắp đặt được diễn ra một cách dễ dàng hơn.

Tuy có mức giá thấp nhất trong các loại tời điện mini nhưng chất lượng thì rất đảm bảo với motor được cấu tạo 100% từ động giúp công suất hoạt động của máy cao, bền bỉ.

Đặc biệt, thiết bị có tính năng cảm biến nhiệt độ, nếu bạn để máy hoạt động liên tiếp trong nhiều giờ liền thì máy sẽ bị nóng. Và khi máy có độ nóng bất thường thì motor của máy sẽ tự động ngừng hoạt động.

 

Thông số kỹ thuật:

  •  Mã sản phẩm: OTK200
  • Tải trọng: 100kg/cáp đơn, 200kg/cáp đôi
  • Tốc độ nâng: 10m/phút/cáp đơn, 5m/phút/cáp đôi
  • Chiều cao nâng: 20m/cáp đơn, 10m/cáp đôi
  • Công suất: 550W
  • Điện áp: 220V
  • Trọng lượng máy: 12kg

Máy tời điện mini 200kg OTK

>> Xem thêm về sản phẩm khác của M5s: [ĐẬP HỘP] Máy tời điện, tời treo mini 100-200kg OTK

 

3.2 Máy tời điện mini 500-1000kg Stronger YT-1000B

Những thiết bị có thương hiệu Stronger đều được M5s nhập khẩu độc quyền nên khách hàng an tâm về vấn đề giá cả cũng như chất lượng.

Điều khác biệt giữa YT-1000B so với những dòng khác đó là tang cuốn được thiết kế dài hơn, trách tối đa trường hợp dây cáp bị rỗi. Cũng như việc tháo thắp trong quá trình sửa chữa, bảo trì được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Vỏ ngoài của máy được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp máy vận hành trong mọi loại môi trường khác nhau.

Tải trọng của thiết bị có khả năng kéo, nâng hạ hàng có có trọng lượng lên đến 1000kg. Với chiều cao nâng hạ là 20m/cáp đơn và 10m/cáp đôi. Tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh với 10m/phút với trọng lượng 500kg và 5m/phút với trọng lượng 1000kg

Phương thức lắp đặt của YT-1000B là trên thanh ngang, dầm hoặc cố định trên giá đỡ vì vậy móc treo phải vững chắc để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng cũng như những người xung quanh.

Máy tời điện mini 500-1000kg Stronger YT-1000B

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Máy tời điện mini 500-1000kg Stronger
  • Mã sản phẩm: YT1000B
  • Tải trọng nâng hạ: 500-1000kg
  • Chiều cao nâng hạ: 20m/cáp đơn, 10m/cáp đôi
  • Tốc độ nâng hạ: 10m/phút/400kg, 5m/phút/800kg
  • Nguồn điện: Sử dụng dòng điện linh hoạt 220V
  • Công suất động cơ: 1300W
 

Lắp đặt và vận hành tời treo mini cần đảm bảo đúng theo quy trình khuyến nghị của nhà sản xuất, nhằm đảm bảo an toàn lao động và đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá tời treo mini ưu đãi nhất.

Hotline: 0943699279 – 0944010055

 

Prev

Ưu điểm vượt trội của tời treo mini

Next

Cách kiểm tra máy tời treo mini cũ