Bí quyết chọn máy tời kéo gỗ chất lượng

  • Tin Tức
  • 01-11-2018

Máy tời kéo gỗ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, nhất là trong lĩnh vực lâm nghiệp, chế tạo các sản phẩm từ gỗ, thủ công mỹ nghệ,… do đó việc lựa chọn một may toi keo go chất lượng cao cấp phục vụ công việc là nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

 

Đây là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi nhiều tính năng tiện ích và giá thành hợp lý. Với việc dùng sức người để tải được đồ vật có khối lượng lớn lên cao sẽ gây ra nhiều khó khăn, phải tốn nhiều công sức và thời gian. Giờ đây chiếc máy tời xuất hiện chính là một giải pháp hỗ trợ đắc lực trong công việc nâng hạ của chúng ta.
 
Vậy bạn đang muốn mua một chiếc máy tời kéo gỗ chất lượng nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Hãy để Thiết bị M5s giúp bạn nhé. Bài viết dưới đây là một số yếu tố cần thiết mà bạn nên tham khảo khi mua thiết bị tời điện. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Thứ nhất, lựa chọn nhà cung cấp máy tời kéo gỗ uy tín:

Bí quyết quan trọng nhất để sở hữu một máy tời kéo gỗ chất lượng là lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín. Với nhà cung cấp uy tín, máy tời kéo được kiểm định chất lượng trước khi cung ứng, đảm bảo chất lượng cao cấp. Và do đó, chi phí khách hàng bỏ ra cho sản phẩm là tương xứng.

Hơn nữa, khi mua máy tời kéo cáp ở nhà cung cấp có uy tín, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua sản phẩm.

Ngược lại, nếu mua tời điện trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng máy không được đảm bảo, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc, gia tăng các rủi ro lao động. Chẳng những vậy, sản phẩm không được bảo hành hay hậu mãi, khách hàng phải tốn thêm chi phí để bảo dưỡng, sữa chữa khi máy hư hỏng.

Xem thêm: Nơi bán máy tời kéo gỗ uy tín

 

 

 

 

Thứ hai, lựa chọn máy tời kéo gỗ chính hãng

Tời kéo gỗ giá tốt là máy tời có giá phù hợp với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Đôi khi, những sản phẩm tời kéo được công khai bán với giá rẻ bất ngờ để thu hút khách, nhưng khi khách đặt hàng sẽ có vô vàn các khoản phí phát sinh. Hãy thận trọng tìm hiểu thêm về chất lượng sản phẩm, uy tín nơi cung cấp cũng như giá của máy tời.

Máy tời chính hãng có cấu tạo chắc chắn, công suất hoạt động mạnh mẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,…

Xem thêm: Mách bạn cách nhận biết máy tời kéo gỗ chính hãng

 

 

Thứ ba, bạn hãy lựa chọn  máy tời có công suất và tải trọng phù hợp

Khi sử dụng bất cứ một thiết bị công nghiệp nào đó, điều cực kỳ quan trọng để chúng ta sử dụng máy tốt hơn là không dùng quá tải thiết bị. Nếu như chiếc máy tời của bạn chỉ tải được 500kg nhưng bạn sử dụng máy để tải đến 1000kg thì sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho thiết bị. Máy sẽ nhanh bị hỏng và gây nguy hiểm cho cả người dùng. Tốt nhất bạn nên lựa chọn máy có tải trọng phù hợp. Bạn cũng không nên dùng máy quá lớn nếu không sử dụng hết công suất máy, vì điều này sẽ gây lãng phí điện năng và cả chi phí mua máy.

Thứ tư, lựa chọn máy phù hợp với nguồn điện

Nếu bạn sử dụng máy tời cho nguồn điện dân dụng, hãy lựa chọn loại máy 1 pha. Nếu bạn dùng máy tời cho nguồn điện công nghiệp là 380V, bạn nên chọn thiết bị 3 pha.

Khi sử dụng máy không phù hợp với nguồn điện sử dụng sẽ dễ gây ra tình trạng cháy, chập điện làm mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Thứ năm, lựa chọn thiết bị có mức giá phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy tời khác nhau vì vậy mà mức giá của sản phẩm cũng khá đa dạng. Bạn nên tham khảo trước giá thành sản phẩm để chọn mua một chiếc máy phù hợp với điều kiện kinh tế. Và bạn nên lưu ý rằng, không phải sản phẩm nào giá cao đều có chất lượng tốt và ngược lại. Vì vậy giá sản phẩm chỉ là một yếu tố giúp bạn tham khảo thêm.

 

Trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ và chế tạo các sản phẩm từ gỗ như ghế, bàn, tủ,… việc vận chuyển những khúc gỗ to, cồng kềnh vào xưởng gia công là công việc tốn nhiều công sức, thời gian và đòi hỏi sự linh hoạt. Bởi lẽ, với những người thợ mộc lành nghề, từng khúc gỗ đều rất trân quý. Sự xuất hiện của tời kéo gỗ đã tối ưu hóa công việc vận chuyển tốn rất nhiều nhân lực này.

Việc lựa chọn máy tời kéo hàng phù hợp với mục đích, nhu cầu, quy mô và tính chất công việc giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, lựa chọn máy tời phù hợp giúp tránh lãng phí chi phí không cần thiết.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời kéo khác nhau, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Qúy khách có thể tham khảo thêm: Phân loại máy tời kéo chính hãng

Qúy khách hàng cần được tư vấn hoặc hỗ trợ lắp đặt máy tời kéo gỗ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi! Nhân viên Thiết bị M5s luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

 

Prev

Giờ đây nông dân đã đỡ vất vả hơn vì đã có máy tời kéo lúa

Next

Địa điểm cung cấp máy tời kéo gỗ uy tín, chất lượng