Mách bạn cách nhận biết máy tời kéo gỗ chính hãng

  • Tin Tức
  • 01-11-2018

Máy tời kéo xuất hiện ngày càng nhiều, với khả năng tải, công suất và tính năng hoạt động khác nhau. Bên cạnh những máy tời kéo gỗ chính hãng, trên thị trường cũng có không ít những máy tời kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

 

Dưới đây là một số bí quyết giúp khách hàng nhận biết máy tời kéo gỗ chính hãng:

Về động cơ – hoạt động:

Máy tời kéo gỗ chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy. Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, đúng với công suất định mức. Đồng thời, máy tời chính hãng có tiếng máy hoạt động rất đặc trưng.

Ngược lại, những máy tời kém chất lượng khi hoạt động sẽ có tiếng máy ồn lạ, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số, tang cuốn hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy. Do hoạt động không đảm bảo công suất, động cơ máy bị nóng bất thường, không đảm bảo an toàn cho người lao động.

 

 

Về hình dáng bên ngoài:

Máy tời kéo gỗ chính hãng có cấu tạo đơn giản, kích thước tương đối nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, bảo quản và sử dụng máy mà không kén không gian làm việc. Đặc biệt, được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên kết cấu máy cực kỳ thông minh, các chi tiết và bộ phận liên kết chặt chẽ, không dư thừa hay lõng lẽo.

Máy tời kéo gỗ chính hãng có vỏ ngoài cứng cáp, không bị biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực. Đồng thời được phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.

Dây cáp máy tời chính hãng rất chắc chắn, không có dấu hiệu bị xoắn rối, ăn mòn, đứt rời hoặc chắp nối.

Trong khi đó, tời kéo kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lõng lẽo.

 

 

Về nguồn gốc, xuất xứ:

Bất kỳ máy tời điện nào được cung cấp bởi công ty M5s cũng sẽ được công khai về nguồn gốc xuất xứ. Công ty M5s là nơi bán máy tời kéo gỗ uy tín, cam kết nói không với kinh doanh sản phẩm trôi nổi.

Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chúng tôi sẵn sàng cung cấp CO-CQ (giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng sản phẩm) đầy đủ khi khách hàng có nu cầu như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Một thương hiệu máy tời kéo cao cấp mà quý khách hàng có thể tham khảo là Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao - KIO Winch.

Bên cạnh việc lựa chọn một máy tời kéo gỗ chính hãng, quý khách hàng cần lưu ý một số nguyên tắc đề sử dụng máy tời kéo đúng cách, mang lại hiệu quả công việc tối đa và đảm bảo an toàn cho người lao động.

Qúy khách hàng có nhu cầu sở hữu một máy tời kéo cao cấp giá cực rẻ, hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - chuyên phân phối các loại tời điện

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

Prev

Địa điểm cung cấp máy tời kéo gỗ uy tín, chất lượng

Next

Giá trị sử dụng tời kéo mặt đất