Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao

  • Tin Tức
  • 01-10-2018

Trên thị trường hiện nay, máy tời kéo có mặt ngày càng nhiều ở các lĩnh vực khác nhau, trong đó có máy tời kéo Đài Loan. Máy tời kéo Đài Loan được phân phối bởi công ty M5s là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, có chất lượng cao cấp, sẵn sàng đánh bại mọi máy tời điện thông thường khác.

May toi keo Dai Loan phổ biến nhất hiện nay là máy tời KIO Winch, với thiết kế thông minh, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cấu tạo từ nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cho ra một sản phẩm có chất lượng cao cấp tuyệt hảo.

 

 

Máy tời kéo trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phục vụ nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Qúy khách có thể tham khảo phân loại máy tời kéo chính hãng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy tời kéo Đài Loan KIO Winch hiện nay có 2 dòng máy: máy tời điện đa năng và máy tời treo mini.

Máy tời điện đa năng KIO Winch:

Đây là dòng máy tời có tải trọng đa dạng, từ 200kg đến 3 tấn. Máy tời đa năng này có khả năng kéo hoặc nâng hạ hàng hóa với phương thẳng đứng, phương ngang và phương nghiêng (có ray dẫn hướng).

Sở dĩ máy tời này được gọi là đa năng là vì nó có khả năng biến tấu rất đa dạng theo nhu cầu công việc của người dùng. Chẳng hạn, máy tời kéo Đài Loan KIO Winch có thể kết hợp với dầm, hoạt động như một máy tời treo, có thể cố định bằng bulong-ốc vít và hoạt động như một máy tời kéo mặt đất, có thể kế hợp với ray dẫn hướng và kéo hàng hóa trên mặt phẳng nghiêng,…

Xem thêm: Máy tời kéo đa năng KIO Winch

 

Máy tời treo mini KIO Winch:

Máy tời treo mini Đài Loan có thiết kế đặc biệt, có tải trọng từ 160kg – 300kg, được điều khiển bằng tay cầm điều khiển. Máy tời kéo mini này được thiết kế móc treo, treo vào dầm hoặc thanh sắt chắc chắn, nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng. Tời treo mini KIO Winch được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động ngừng hoạt động khi móc treo chạm vào mức giới hạn an toàn.

 

Máy tời kéo Đài Loan mang thương hiệu KIO Winch được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên giá thành rẻ, cực kỳ cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng khi có nhu cầu, như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Máy tời kéo Đài Loan nhập khẩu trực tiếp

Mọi sản phẩm tời điện được cung cấp bởi M5s đều được công khai nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc khai gian, đánh tráo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp đầy tiềm năng, chúng luôn ý thức về sự cải tiến và phát triển, nhằm mang lại một dịch vụ cung cấp hàng hóa đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Qúy khách hàng cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Chuyên cung cấp các loại máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

So sánh các loại tời kéo hàng

Thông số kỹ thuật máy tời kéo

 

Prev

Phân phối tời kéo mặt đất từ các nước có nền công nghiệp phát triển

Next

Máy tời kéo đa năng KIO Winch