Thông số kỹ thuật máy tời kéo

  • Tin Tức
  • 16-09-2018

Máy tời kéo là một trong những công cụ tiện ích, hỗ trợ đắc lực trong việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Sử dụng may toi keo giúp thay thế sức lao động thủ công, hiệu quả hơn, an toàn hơn.

Thông số kỹ thuật máy tời kéo là những thông số định mức được niêm phong trên thân máy tời, bao gồm công suất hoạt động, nguồn điện, tải trọng nâng hạ của máy tời, tốc độ nâng hạ,…

 

 

Máy tời kéo KIO Winch

 

Công suất:

Công suất hoạt động của máy tời kéo cho biết khả năng hoạt động của máy là mạnh hay yếu, tải trọng nâng lớn hay nhỏ, tốc độ nâng nhanh hay chậm. Mỗi máy tời khác nhau sẽ có công suất hoạt động khác nhau.

Xem thêm: Lựa chọn thông số kỹ thuật tời treo mini phù hợp với nhu cầu

Tải trọng:

Tải trọng nâng hạ của tời kéo là thông số cho biết định mức tải trọng có thể nâng được của máy tời. Trong các thông số kỹ thuật của máy tời kéo, tải trọng là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tời với tải trọng cực kỳ đa dạng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tham khảo: Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

 

 

 

Máy tời kéo

 

Nguồn điện định mức:

Nguồn điện định mức trong thông số kỹ thuật là những con số quy định hiệu điện thế đầu vào của máy tời điện. Dựa vào thông số này, người dùng phân bổ nguồn điện hợp lý, đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy, cũng như đảm bảo an toàn lao động. Thông thường, máy tời kéo sử dụng dòng điện 220V hoặc 380V.

Người dùng nên tham khảo thêm hướng dẫn của nhà sản xuất, nhằm đảm bảo an toàn lao động và máy tời kéo hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất.

Tốc độ nâng hạ:

Một yếu tố khác trong thông số là tốc độ nâng hạ của máy tời kéo. Tốc độ nâng hạ cho biết khả năng của máy tời nâng lên (hoặc hạ xuống) được bao nhiêu mét trong mỗi phút. Tùy theo quy mô công trình, yêu cầu công việc mà khách hàng lựa chọn máy tời nâng hàng có tốc độ nâng hạ nhanh chậm.

 

Máy tời kéo Stronger tốc độ nhanh

 

Việc đảm bảo thông số kỹ thuật của máy tời kéo giúp máy hoạt động đúng công suất, hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy tời điện, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Chuyên cung cấp Máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Cách sử dụng tời kéo mặt đất

Next

Những lý do cần sở hữu ngay tời kéo mặt đất