Máy tời kéo Đài Loan nhập khẩu

  • Tin Tức
  • 01-10-2018

Máy tời kéo là thiết bị công nghiệp hữu ích, xuất hiện ngày càng nhiều ở hầu hết các lĩnh vực. Trong đó, nổi bật hơn hết là máy tời kéo Đài Loan. Chất lượng cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến máy tời kéo Đài Loan KIO Winch, được Công ty M5s nhập khẩu trực tiếp.

 

 

Điều đặc biệt là, máy tời kéo Đài Loan nhập khẩu chính hãng được cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết. Vậy CO-CQ là gì?

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

 

 

Máy tời điện KIO Winch được sản xuất với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín tiên tiến, cho ra một sản phẩm có chất lượng cao cấp, tính năng đa dạng, sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Máy tời kéo Đài Loan mang thương hiệu KIO Winch hiện tại có 2 dòng máy: Máy tời kéo mini và máy tời kéo đa năng.

Tời kéo mini là một trong các loại máy tời cao cấp đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. May toi keo mini có tải trọng từ vài chục đến vài trăm ki-lô-gam.

 

Máy tời kéo đa năng KIO Winch có khả năng biến hóa cực kỳ linh hoạt, phương kéo đa dạng và tải trọng nâng hạ phong phú, không kén không gian làm việc.

Bên cạnh máy tời kéo Đài Loan nhập khẩu, trên thị trường hiện nay còn có các loại máy tời điện cao cấp khác. Mỗi máy tời có thiết kế khác nhau, khả năng nâng hạ khác nhau và tính năng đặc trưng cũng khác nhau. Nhưng, tất cả các máy tời điện kéo cáp đều có chung một nhiệm vụ, đó là hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn.

Qúy khách có thể xem thêm: Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

 

Bên cạnh việc lựa chọn một tời kéo chất lượng phục vụ nhu cầu thì việc tuân thủ các hướng dẫn sử dụng máy tời kéo cũng là một yếu tố quan trọng, đảm bảo máy tời hoạt động đạt hiệu suất tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như giúp máy tời có tuổi thọ cao nhất.

Qúy khách hàng cần được hỗ trợ thêm về máy tời kéo Đài Loan, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Máy tời kéo đa năng KIO Winch

Next

Định nghĩa máy tời kéo xe