Máy tời kéo đa năng KIO Winch

  • Tin Tức
  • 01-10-2018

Máy tời kéo đa năng là thiết bị hỗ trợ nâng hạ phổ biến, chinh phục khách hàng với những tính năng hữu dụng của nó. May toi keo da nang có chất lượng cao cấp nhất và được tin dùng nhất hiện nay là máy tời KIO Winch. Máy tời kéo KIO Winch được phân phối bởi công ty M5s là máy tời kéo nhập khẩu trực tiếp, có chất lượng cao cấp vượt trội.

Tời điện KIO Winch hiện nay có hai dòng máy: máy tời kéo mini và máy tời kéo đa năng.

 

 

Máy tời điện KIO Winch có phương kéo linh hoạt, có thể thiết kế kéo theo phương thẳng đứng, kéo theo phương ngang hoặc kéo theo phương nghiêng (có ray dẫn hướng).

Máy tời kéo đa năng Đài Loan có tải trọng đa dạng, dao động từ 200kg đến 3 tấn, thuận tiện, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn tải trọng máy tời phù hợp với nhu cầu và quy mô công việc.

Sỡ dĩ máy tời KIO Winch được gọi là máy tời kéo đa năng là vì máy có khả năng biến hóa cực kỳ linh hoạt, có thể kết hợp với dầm, hoạt động như một máy tời treo, có thể cố định và hoạt động như một máy tời kéo mặt đất, có thể kế hợp với ray dẫn hướng và kéo hàng hóa trên mặt phẳng nghiêng,...

 

 

Thiết kế thông minh cùng kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, máy tời kéo đa năng KIO Winch sẵn sàng làm việc ở bất kỳ điều kiện môi trường làm việc nào, không kén không gian nhỏ hẹp. Hơn thế, đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, hạn chế tối thiểu các ảnh hưởng từ môi trường đến hiệu suất hoạt động của máy.

Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao cấp mang thương hiệu KIO Winch được công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, cung cấp đầy đủ CO-CQ. Vì nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành rẻ, cực kỳ cạnh tranh.

 

 

Bên cạnh máy tời điện KIO Winch (Đài Loan) cũng có rất nhiều dòng máy tời điện có chất lượng tuyệt vời khác. Quý khách có thể xem thêm: Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

Máy tời điện đa năng trên thị trường hiện nay rất đa dạng, trong đó cũng có rất nhiều máy tời kém chất lượng được bày bán công khai. Bên cạnh việc nhận biết máy tời kéo cao cấp thì phân loại máy tời kéo cũng rất quan trọng, góp phần lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, tránh lãng phí cũng như đảm bảo hiệu suất công việc.

Qúy khách cần hỗ trợ về máy tời kéo chất lượng cao cấp, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Máy tời kéo Đài Loan chất lượng cao

Next

Máy tời kéo Đài Loan nhập khẩu