Các cách phân loại tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 07-09-2018

Có nhiều cách để di chuyển, sắp xếp hàng hóa đến vị trí cần. Có thể sử dụng sức lao động của con người, để vận chuyển hàng hóa, người lao động tiến hành dùng sức của chính mình khuân vác hàng nặng lên vai. Hoặc có thể sử dụng công cụ máy móc để hỗ trợ.

Với sự xuất hiện của máy tời kéo, tời điện đa năng,... việc nâng hạ hàng hóa với trọng tải lớn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Tời kéo mặt đất là một loại thiết bị sử dụng điện năng để nâng hạ, với độ bền cao, dùng để kéo/nâng, di chuyển hàng hóa đến một vị trí mong muốn.

Máy tời kéo mặt đất (còn gọi là tời kéo cáp điện) là loại thiết bị được ứng dụng dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, bãi phế liệu và những công trình xây dựng dễ dàng, với nguyên lí hoạt động dựa trên nguyên lí chung của tời điện. Với công suất vận hành máy liên tục, bền bỉ; dây cáp kéo hàng chất lượng cao cấp, chắc chắn; máy tời kéo mặt đất ngày càng được nhiều người ưa chuộng chọn mua và sử dụng.

Hiện trên thị trường máy tời kéo mặt đất có rất nhiều loại máy khác nhau với các  cách phân loại tời kéo mặt đất theo tên gọi và thương hiệu khác nhau.

Với cách phân loại tời kéo mặt đất theo tốc độ kéo hàng ta có: Tời kéo mặt đất tua nhanh là một trong các loại tời kéo mặt đất đa chức năng được thiết kế và sản xuất với hệ thống tích hợp điện cơ và hệ truyền biến 4 trục. Tời mặt đất siêu nhanh được đặt ở dưới mặt đất hoặc trên cao dùng để nâng hạ vật nặng theo phương ngang, phương nghiêng, kéo vật lên cao. May toi keo có thể nâng hạ vật có tải trọng khoảng vài trăm kg, với công suất hoạt động mạnh mẽ.

 

 

Phân loại tời kéo mặt đất với dòng máy TOYO cao cấp cũng được chia ra  thành 2 dòng máy chính, với hai màu sắc và chất liệu khác nhau:

  • Dòng máy sản phẩm màu xanh: Được làm từ gang đúc với tổng thể chắc chắn.
  • Dòng máy sản phẩm màu vàng: Được làm từ vỏ nhôm, nhẹ, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt.

Tời kéo mặt đất TOYO là một trong các loại tời kéo mặt đất do Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu trực tiếp.

Khách hàng có thể em thêm phân loại tời kéo mặt đất tại đây.

Qúy khách có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02837228815 - 0943699279 - 0944010055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Làm sao để giữ được độ bền của tời kéo mặt đất

Next

Cấu tạo của tời kéo mặt đất