Các loại tời treo mini hiện nay

  • Tin Tức
  • 13-07-2018

Tời treo mini hiện nay đang là một loại máy được sử dụng để nâng hạ các vật nặng khá phổ biến tại hộ gia đình, công trình, nhà xưởng,…Tuy nhiên nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ về các loại tời treo mini hiện tại. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng.

Có mấy loại tời treo mini? 

Có 2 loại tời treo mini thông dụng nhất: tời treo mini cố định, tời treo mini chạy than.

- Tời treo mini cố định là loại tời treo cố định ở trên cao dùng để nâng lên và hạ tải, được gắn cố định trên cao thông qua hai tai treo. Loại tời treo mini này có tốc độ nâng hàng chậm tuy nhiên lại có thể nâng và hạ được hàng nặng (sức nâng từ 200kg-1200kg), phù hợp cho nhà ở hoặc các công xưởng,…

- Tời treo mini chạy than có khối lượng nhẹ, di chuyển và lắp đặt dễ dàng tuy nhiên sức nâng bị hạn chế (tầm 160kg-300kg). Với đặc tính có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp, tốc độ nâng hạ nhanh. Tời treo chạy than rất phù hợp hơn cho các công trình xây dựng có nhiều tầng lầu. 

Tùy vào nhu cầu và số lượng công việc mà bạn có thể lựa chọn các loại tời treo mini phù hợp của mình.

Ưu điểm của tời treo mini - Lý do chúng được nhiều người ưa chuộng

Ưu điểm đầu tiên không thể không nói đến đó chính là tính nhỏ gọn của sản phẩm tời điện này, khiến cho việc di chuyển để lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là tời treo chạy than có thể dịch chuyển được nên việc đem tời treo lên xuống giữa các tầng lầu trong một công trình cao tầng càng tiện lợi hơn.

Tiếp đó chính là chất lượng sản phẩm, tời treo mini hiện nay được làm từ những vật liệu cao cấp, với độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Độ bền của sản phẩm khá cao và ít phải sửa chữa bảo hành.

Và trên hết đó chính là tuổi thọ của sản phẩm rất cao, các loại tời treo mini chất lượng hiện tại hầu như có khả năng làm việc trong một thời gian dài mà công suất hầu như không đổi.

Mua tời treo mini ở đâu

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s cung cấp các sản phẩm và thiết bị công nghiệp tuyệt vời nhất! Với các loại tời treo mini, palăng, tời kéo xe, tời kéo mặt đất,... chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị công nghiệp hiện đại, giá cả cạnh tranh. 

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để có được các sản phẩm ưng ý và chất lượng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ mail thietbim5s@gmail.com hoặc Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy tời treo

Next

Tời treo mini bán ở đâu?