Cấu tạo của tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 07-09-2018

Nhắc đến tời kéo mặt đất thì có lẽ ai cũng biết, nó chính là trợ thủ đắc lực trong ngành công nghiệp nhất là trong  các công trình xây dựng, bến cảng, hầm mỏ,…

Mặc dù sử dụng rộng rãi là thế nhưng lại ít ai biết đến cấu tạo tời kéo mặt đất ra sao. Chính vì thế bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm vô cùng hữu dụng này.

Các loại tời kéo mặt đất với cấu tạo chắc chắn

Cấu tạo tời kéo mặt đất như thế nào?

 1. Thiết bị truyền lực cho tời kéo: Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực

2. Tang cuốn cáp

3. Hộp giảm tốc

4. Phanh an toàn : Phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm

5. Thiết bị điều khiển tời kéo

6. Bộ ly hợp ( nếu có )

7. Máy chạy động cơ điện

8. Tời kéo thủy lực

Hình ảnh cấu tạo tời kéo mặt đất

Với những ưu điểm vượt trội của máy tời kéo mặt đất như: sử dụng được trên nhiều địa hình, bộ điều khiển gọn nhẹ, tang cuốn cáp lớn, dây cáp dài, có thể kéo vật từ xa,... thì máy còn một số nhược điểm khó khắc phục của toi keo mat dat như: trọng lượng nặng, điều khiển tốc độ nâng hạ khó, khó thực hiện việc điều khiển tự động... mà khi người sử dụng cần lưu ý để sử dụng máy tời kéo mặt đất đúng cách, an toàn, hiệu quả.

Với sự tiện ích, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trên thị trường hiện nay, nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất rất nhiều, chất lượng thì đa dạng.  Với công suất vận hành máy liên tục, bền bỉ; dây cáp kéo hàng chất lượng cao cấp, chắc chắn; máy tời kéo ngày càng được nhiều người ưa chuộng chọn mua và sử dụng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn mua máy tời kéo mặt đất phù hợp nhu cầu công việc.

Hãy đến ngay với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chúng tôi - nơi luôn cung cấp ra thị trường các loại máy tời treo mặt đất chất lượng. Hoạt động trong một lĩnh vực đầy tiềm năng, chúng tôi luôn ý thức về sự phát triển và cải tiến, không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ cung cấp đáng tin cậy.

Quý khách hàng cần tư vấn hoặc tìm thêm thông tin về cấu tạo toi keo mat dat, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0943 699 279 - 0944 010 055 hoặc website: toidien.vn

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Các cách phân loại tời kéo mặt đất

Next

Những ưu điểm vượt trội của máy tời kéo mặt đất