Hướng dẫn mua máy tời kéo mặt đất phù hợp nhu cầu công việc

  • Tin Tức
  • 07-09-2018

Máy tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, được đặt cố định ở trên mặt đất hay các bề mặt cố định. Thiết bị này được sử dụng để kéo hàng hóa theo phương ngang hoặc phương chéo nếu như có 1 “đường ray” giúp cố định “đường đi” của dây cáp máy tời kéo.

Tời kéo mặt đất là một thiết bị với tải trọng thông dụng kéo hay nâng hạ đa dạng trong công nghiệp từ vài trăm ký đến hàng tấn. Tuy nhiên, để lựa chọn một thiết bị ưng ý nhất, phù hợp với công việc, đồng thời tránh lãng phí, bạn cần phải tìm hiểu kĩ về thông số kỹ thuật của máy, nơi phân phối máy uy tín và nhu cầu công việc mà bạn đang cần để đưa ra chọn lựa thích hợp.

Thiết bị máy tời với xuất xứ từ Đài Loan

Hiện nay, thiết bị có rất nhiều tải trọng khác nhau. Nếu có nhu cầu mua máy xin chú ý đến tải trọng của máy. Nếu công viêc của bạn thường xuyên nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn thì nên lựa chọn máy có tải trọng lớn phù hợp với tải trọng của hàng. Tuyệt đối không nên mua máy có tải trọng nhỏ hơn, như vậy sẽ cực kì nguy hiểm.

Còn nếu nhu cầu công việc của bạn phải nâng hàng hóa với tải trọng nhỏ thì hãy lựa chọn toi keo mat dat có tải trọng tương ứng, như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tài chính hơn, tránh lãng phí.

Nên mua máy tời kéo mặt đất của thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu toi keo mat dat như: TOYO - Thương hiệu máy tời kéo mặt đất chính hãng,  KIO – WINCH,… Để lựa chọn được thương hiệu phù hợp bạn nên cân nhắc kĩ, liên hệ với với nhà cung cấp để được tư vấn chính xác giúp tiết kiệm chi phí.

Nên chọn mua máy tời kéo mặt đất ở đâu?

Từ lâu, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s đã là một địa chỉ phân phối các thiết bị công nghiệp và thiết bị dân dụng, cung cấp các loại tời nâng đặc biệt là máy tời điện KIO – WINCH với đầy đủ tính năng của một máy tời treo và có thể thiết kế sử dụng như một máy tời kéo mặt đất.

M5s luôn luôn hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm máy tời kéo mặt đất với giá cả cạnh tranh, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055 để biết thêm thông tin và tư vấn một cách đầy đủ và chính xác nhất!

>> Xem thêm: Nơi bán máy tời kéo mặt đất tốt nhất hiện nay

Prev

Những ưu điểm vượt trội của máy tời kéo mặt đất

Next

Tời kéo mặt đất - Thiết bị chuyên dụng của công nghiệp