Có nên mua máy tời kéo cáp điện cũ không?

  • Tin Tức
  • 04-12-2018

Với hiệu quả mà máy tời kéo cáp điện đem lại thì ai hay chủ xí nghiệp nào cũng muốn sở hữu. Máy tời kéo cáp điện chất lượng tốt thì giá cả thường tương xứng với nó nên thường khá cao. Bên cạnh đó thì các hàng nhái, hàng kém chất lượng nếu mua thì lại nảy sinh ra vấn đề nguy hiểm hơn, có thể gây mất an toàn trong lao động. Do đó, nhiều người chọn giải pháp là mua hàng cũ, hàng đã qua sử dụng về xài hoặc sửa rồi tiếp tục xài.

Quý khách hãy tham khảo 3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện

 

Máy tời kéo Stronger

 

Vậy, có nên mua máy tời kéo cáp điện cũ hay không?

Vấn đề này đều hai mặt của nó, chúng ta cùng phân tích để có nên hay không nên sử dụng máy tời kéo cáp điện cũ hay không.

Nếu mua hàng cũ:

- Ưu điểm: Giá rẻ hơn, phù hợp cho những khách hàng chưa có đủ tài chính để đầu tư một cái máy mới hoặc không có nhu cầu sử dụng thường xuyên, liên tục. Hơn nữa, những máy tời được cung cấp bởi cơ sở uy tín đều được kiểm tra, bảo dưỡng nên chất lượng vẫn đảmbảo.

- Nhược điểm: máy móc đôi khi không thể đảm bảo, dễ gặp trục trặc, sức chạy không như ban đầu, đôi khi lại không đảm bảo về sự an toàn.

 

Máy tời kéo cáp điện KIO Winch

 

Máy tời kéo cáp điện KIO Winch

 

Nếu khách hàng muốn mua máy cũ thì nên chú ý những điều sau:

  • Mua máy cũ nhưng vấn đảmbảo hiệu suất sử dụng từ 75% trở lên.
  • Kiểm tra máy móc, động cơ, ohuj kiện,... kỹ lưỡng trước khi mua.
  • Chọn mua máy tời cũ nhưng nên chọn máy chính hãng.

Qúy khách hàng muốn mua máy tời kéo cáp điện thì có thể tìm một nơi cung cấp uy tín để lựa chọn. Hãy đến ngay Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s. Tại M5s không chỉ bán máy tời chính hãng mà còn một số thiết bị dân dụng khác, nhập khẩu chính hãng trực tiếp không qua trung gian, cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Xem thêm: CO-CQ của máy tời điện là gì?

 

Máy tời kéo cáp điện

 

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Cấu tạo máy tời kéo mặt đất

Phân loại máy tời kéo

Hướng dẫn sử dụng máy tời treo mini

 

 

Prev

Tính năng ưu việt của máy tời kéo gỗ

Next

Mẹo chọn máy tời kéo giá rẻ nhất