Công suất vận hành máy tời kéo

  • Tin Tức
  • 31-08-2018

Máy tời kéo được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Xem thêm: Máy tời kéo chính hãng

Trong công tác làm việc, đáng nói hơn là trong môi trường công nghiệp và xây dựng. Mỗi thiết bị, đặc biệt là máy tời kéo đều có những quy chuẩn nhất định về cường độ hoạt động cũng như công suất vận hành.

 

Cùng với đó, chúng là tổng thể những thiết bị chuyên dùng để nâng vật liệu và hàng hóa có tải trọng tương đối lên cao. Bên cạnh đó, máy tời kéo không chỉ được sử dụng để kéo tải, dịch chuyển trong mặt phẳng ngang mà còn ngay cả trong mặt phẳng nghiêng. Được cấu tạo từ những nguyên vật liệu tốt nhất. Không những vậy, điều kiện sản xuất ra mỗi sản phẩm và quy trình thực hiện được đảm bảo tương đối hoàn chỉnh.

M5s thi công công trình: lắp đặt máy tời kéo cano có ray dẫn hướng

Công suất vận hành được biểu hiện bằng những chỉ số có trên máy tời, có chức năng quy định khả năng hoạt động của thiết bị dựa trên đơn vị đo là Watt (W). Nhờ vậy, mà máy có cường độ hoạt động đa dạng khác nhau, trong điều kiện đó tùy vào nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Như thế, may toi keo còn đóng vai trò là trợ thủ đắc lực cho người lao động, thay thế lao động bằng chân tay, dùng máy tời để dịch chuyển hoặc kéo đỡ hàng hóa một cách dễ dàng nhất, an toàn nhất và tiện lợi nhất.

Tham khảo: Công dụng máy tời kéo là gì? 

Đặc biệt, khi quý khách mua máy tời chất lượng tại công ty M5s, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ CO-CQ văn bản đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cũng như xuất xứ của may toi keo chính hãng.

Quy trình đặt mua sản phẩm máy tời kéo tương đối đơn giản, phương thức giao hàng cũng hiện đại và chuyên nghiệp với các phương tiện chuyển phát uy tín như: Việt Nam Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,...

Sẽ không tránh được những thắc mắc và nếu cần được hỗ trợ lắp đặt máy tời điện, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối & cung ứng ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo, tời kéo xe… và các thiết bị dân dụng khác.

 

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức. 

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Xem thêm: 

Phân loại máy tời kéo 

Thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu

Prev

Mua máy tời kéo giá rẻ ở đâu?

Next

Thông tin cơ bản về máy tời kéo tại M5s