Thiết bị M5s – Địa điểm bán tời treo mini chính hãng đáng tin cậy

  • Tin Tức
  • 27-07-2018

Ngày nay, máy tời treo mini đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với nhiều công trình, nhà kho, nhà xưởng… Tời treo mini đã giúp ích rất nhiều cho công việc nâng hạ hàng hóa, vật nặng của con người. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán tời treo mini, thế nên việc lựa chọn địa điểm bán tời treo mini chính hãng cũng là câu hỏi của nhiều người sử dụng thiết bị máy tời này.

Bạn đang lo lắng, băn khoăn trong việc chọn địa điểm bán tời treo mini đáng tin cậy?

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp M5s tự hào là điểm bán hàng có uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường!

 

Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s, tọa lạc tại địa chỉ: 23, Đường số 2,  phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy tời điện YonSky , tời treo mini KIO-Winch và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác.

Một số loại máy tời treo mini được M5s nhập khẩu, phân phối

M5s cam kết các sản phẩm đều không qua trung gian nên các bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. M5s chúng tôi chắc chắn bảo đảm rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn tời treo mini giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó M5s có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm tời treo mini chính hãng và đảm bảo dịch vụ hậu mãi cũng như chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. M5s tự hào là một địa điểm bán tời treo mini chính hãng giá rẻ có chất lượng và được người dùng tin tưởng nhất hiện nay.

Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc về giá cả sản phẩm các bạn có thể xem giá tời treo mini tham khảo tại đây hoặc để biết chính xác hơn các bạn có thể liên hệ vào mail thietbim5s@gmail.com hoặc gọi trực tiếp vào Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279 để biết được giá một cách chính xác và được tư vấn nhiệt tình.

Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng!

M5s - địa điểm bán tời treo mini chính hãng sẽ không làm bạn thất vọng. Sự hài lòng của các bạn là niềm vui của chúng tôi.

 

 

Prev

Tìm hiểu về tời treo mini dân dụng và cách khắc phục khi gặp sự cố

Next

Lý do nên chọn tời treo mini Trung Quốc tiêu chuẩn Đức