Đặc điểm máy tời kéo mặt đất, bạn đã biết gì trước khi sử dụng?

  • Tin Tức
  • 28-08-2018

Máy tời kéo mặt đất còn gọi là tời kéo cáp điện được dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, bãi phế liệu và những công trình xây dựng dễ dàng.

Có thể thấy máy tời kéo mặt đất máy tời treo đều được dùng để nâng hạ hàng hóa. Tuy nhiên, máy tời kéo mặt đất có những đặc điểm riêng biệt, chính vì vậy khi khách hàng tìm mua sản phẩm cần tìm hiểu rõ để không nhầm lẫn với các loại máy tời khác. Tránh việc mua một mặt hàng thiết bị máy móc mà không tận dụng tối đa công dụng, hoặc không phù hợp với mục đích sử dụng, gây phiền hà cho chính người mua và sử dụng nó.

Các loại tời kéo và tời điện đa năng

Sau đây là một vài đặc điểm khi sử dụng may toi keo:

Máy tời kéo mặt đất, nghe gọi cái tên cũng biết được đặc điểm cấu tạo riêng của nó. Người lao động sử dụng tời kéo mặt đất ở dưới đất để kéo hàng hóa nó khác với máy tời treo, trong khi đó máy tời treo lại cố định ở trên cao để nâng hạ hàng hóa lên xuống theo phương thẳng đứng.

Mỗi một loại máy tời kéo chất lượng được tin dùng bởi người sử dụng đều có những ưu điểm bởi cấu tạo đặc biệt của nó. Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật của tời kéo mặt đất:

Người lao động sử dụng tời kéo mặt đất không phải lo về nơi có thể sử dụng máy, bởi vì toi keo mat dat là loại máy dùng được trên mọi địa hình.

Khách hàng lo lắng khi mua hàng tời kéo mà không biết sử dụng máy ra sao. Đừng lo! Máy tời kéo được trang bị bộ điều khiển nhỏ gọn cầm tay, hoàn toàn tách rời khỏi thân máy. Chính vì vậy, người lao động khi làm việc có sử dụng tời kéo chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo thì sẽ thấy tời kéo mặt đất rất dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Khả năng nâng hạ của máy tời kéo mặt đất cũng rất lớn. Người lao động sử dụng tời kéo mặt đất nâng hạ vật nặng có khối lượng lên đến hơn 30 tấn. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của tời kéo mặt đất. Vì vậy lựa chọn tời kéo mặt đất để kéo vật nặng là một lựa chọn sáng suốt nhất.

Ngoài ra, đặc điểm tang cuốn cáp lớn, dây cáp dài, có khả năng kéo vật từ xa, cũng là những đặc điểm nổi bật của tời kéo mặt đất.

Khi sử dụng thiết bị, khách hàng cũng cần đặc biệt lưu ý một số điều khi dùng để đạt được hiệu quả tối ưu.

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Chính sách hậu mãi khi mua tời điện TOYO tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Next

Những ưu điểm nổi bật của máy tời kéo mặt đất mà bạn chưa biết