Địa chỉ cung cấp thiết bị tời điện kéo mặt đất uy tín

  • Tin Tức
  • 13-11-2018

Tời điện kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng, nhà xưởng,… nhằm nâng/hạ hay dịch chuyển hàng hóa theo phương ngang hoặc theo một “đường ray” được cố định sẵn từ trước.

Chính vì sự tiện dụng và tính ứng dụng cao nên thiết bị hiện đang rất được khách hàng tín nhiệm. Do đó mà việc sở hữu một thiết bị tời kéo mặt đất chất lượng, hội tụ đủ những tính năng ưu việt là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn.

Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp tời điện kéo mặt đất quả thực rất khó với hầu hết mọi người chứ không chỉ riêng một mình bạn. Bởi lẽ tại thành phố Hồ Chí Minh, những công ty nhập khẩu, phân phối thiết bị công nghiệp như tời điện kéo mặt đất, với quy mô từ nhỏ đến lớn mọc lên như nấm, trong đó rất nhiều các địa chỉ cung cấp những thiết bị tời kéo mặt đất không chất lượng kèm chất lượng dịch vụ kém như sửa chữa, bảo dưỡng máy không đảm bảo.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn. Bởi những lý do như sau:

M5s với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Chỉ đối với sản phẩm tời điện kéo mặt đất, chúng tôi có 3 dòng sản phẩm với mức giá tầm trung đến cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như KIO-Winch, TOYO,… Đặc biệt, chúng đều là những sản phẩm được M5s nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Điều khiến khách hàng hài lòng ở M5s chính là việc M5s với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm phù hợp, mang lại lợi ích cho khách hàng và sát với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Đồng thời, nhân viên của công ty M5s sẽ hướng dẫn lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình khuyến nghị của nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm được vận hành đúng cách và mang lại hiệu quả cao nhất.

Các chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi và hậu mãi dành cho khách hàng sau khi mua tời điện kéo mặt đất sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn sao cho hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
E-mail: thietbim5s@gmail.com

>> Xem thêm: Tìm nơi bán tời kéo mặt đất giá rẻ, Địa chỉ bán máy tời kéo hàng chất lượng tốt nhất 

Prev

Tời điện kéo mặt đất - Thiết bị được sản xuất với công nghệ hiện đại

Next

Tại sao cần sử dụng tời điện kéo mặt đất?