Địa chỉ bán máy tời kéo hàng chất lượng tốt nhất

  • Tin Tức
  • 03-11-2018

Nơi bán máy tời kéo hàng uy tín là địa chỉ cung cấp máy tời kéo chất lượng với giá cả phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Ngày nay có vô vàn các cửa hàng bày bán thiết bị công nghiệp. Để lựa chọn một loại máy móc thiết bị công nghiệp có chất lượng tốt nhất và có giá trị sử dụng thì điều đầu tiên là lựa chọn cửa hàng thiết bị uy tín để tìm mua sản phẩm.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đây là một trong số ít nhà phân phối, bán máy tời kéo hàng, máy tời điện, phụ tùng máy móc,... được nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nước ngoài nên có giá thành hợp lí và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các loại máy tời kéo hàng ở đây đều được nhập khẩu từ các nước nền khoa học công nghệ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... với các hãng hiệu từ lâu đã trở nên nổi tiếng và chiếm được một lượng lớn lòng tin, sự tin tưởng của người sử dụng như tời điện KIO Winch, tời treo mini TOYO,...

 

 

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s bán máy tời kéo hàng với các tiêu chí hết sức có lợi cho người mua hàng. Có thể giới thiệu một vài lợi ích của người mua hàng khi mua và sử dụng tời kéo hàng để nâng hạ hàng hóa tại M5S và các loại thiết bị khác như sau:

Các thiết bị công nghiệp tại M5S đều cam kết có CO-CQ đầy đủ. CO-CQ như một lời cam kết về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

M5S bán máy tời kéo hàng với các sản phẩm được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, khả năng nâng hạ của máy tời kéo cực kỳ nhanh chóng,...đảm bảo sẽ làm hài lòng yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

 

Qúy khách có nhu cầu mua hàng và cần đến một địa điểm bán máy tời kéo hàng uy tín, hãy tìm đến với chúng tôi - Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng các loại sản phẩm chất lượng cao cấp đáp ứng được công việc và nhu cầu thực tế của người sử dụng nên khi khách hàng quyết định mua hàng tại M5S, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn lựa chọn tời kéo mặt đất đúng chuẩn.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

>>Xem thêm:

Thương hiệu máy tời kéo mặt đất 2 tấn KIO Winch

Nông dân đỡ vất vả hơn vì đã có máy tời kéo lúa

 

Prev

Máy tời kéo hàng - chất lượng và giá thành

Next

Nâng cao khả năng nâng hạ của máy tời kéo