Máy tời kéo hàng - chất lượng và giá thành

  • Tin Tức
  • 03-11-2018

Máy tời kéo hàng là một loại thiết bị điện được dùng để kéo nâng hàng hóa lên trên cao hoặc dưới mặt đất. Máy tời kéo hàng được dùng nhiều ở khắp các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp, tại các kho bãi nguyên nhiên liệu hay tại các bến cảng,...

Khi chúng ta có nhu cầu sử dụng một loại sản phẩm thiết bị hay vật dụng gia dụng trong gia đình hoặc có nhu cầu sử dụng một loại thực phẩm nào đó chúng ta thường để ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Không chỉ là với người mua, một sản phẩm được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng đảm bảo được chất lượng và giá thành thì sẽ được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn sử dụng.

Hiện nay máy tời kéo hàng được bày bán ở mọi nơi tại các cửa hàng buôn bán thiết bị công nghiệp.

Gía thành và chất lượng sản phẩm máy tời điện tùy thuộc vào nhiều yếu tố chẳng hạn như nguyên vật liệu sản xuất máy, hãng hiệu máy, kích thước máy, tốc độ vận hành,...Ngoài ra còn có thêm yếu tố nguồn gốc và xuất sứ của sản phẩm. Có nghĩa là cũng cùng một loại sản phẩm đó đảm bảo đầy đủ về yêu cầu chất lượng nhưng có một sản phẩm là được sản xuất từ hãng hiệu nổi tiếng thì sẽ có giá thành mắc hơn sản phẩm ao làng.

 

 

 

Để đưa máy tời treo mini, tời kéo mặt đất 5 tấn đến gần hơn với người tiêu dùng thì nhà sản xuất và phân phối sản phẩm phải đảm bảo được chất lượng và giá thành hợp lý.

Máy tời kéo hàng có đa dạng các loại máy có khả năng nâng hạ khác nhau. Các loại máy tời treo mini có khả năng nâng hạ là từ vài chục ký đến vài trăm kí, nên theo đó giá thành để mua cũng tương đối vừa phải. Máy tời kéo mặt đất có các loại máy có thể kéo hàng lên đến hàng tấn nên giá bán máy tời kéo mặt đất tùy theo loại cũng khác nhau dựa vào khả năng nâng hạ, chất lượng của sản phẩm.

 

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về các loại máy tời kéo, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s -  Nơi bán máy tời kéo mặt đất giá rẻ

Prev

Sử dụng máy tời kéo hàng để kéo hàng hóa, tại sao không?

Next

Địa chỉ bán máy tời kéo hàng chất lượng tốt nhất