M5s – Đơn vị cung cấp máy tời treo mini chất lượng

  • Tin Tức
  • 25-07-2018

Bạn mong muốn có một chiếc máy tời treo mini chất lượng? nhưng lại không biết mua máy tời treo mini ở đâu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối máy tời treo mini với vô vàn những lời mời chào, kêu gọi về sản phẩm của mình khiến bạn càng không biết nên “chọn mặt gửi vàng” cho nhà cung cấp nào.

Đừng lo!  Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một đơn vị cung cấp máy tời treo mini chất lượng, chất lượng đảm bảo mà giá thành cũng rất đảm bảo.

Đơn vị mà tôi muốn nói đến chính là M5s!  M5s là gì? Đây là tên viết tắt của Công ty TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s, địa chỉ: 23, Đường số 2,  phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ cung cấp các loại máy tời treo mini chất lượng,  M5s còn là một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng trong lĩnh vực cung cấp các loại thiết bị công nghiệp.

Nói về tời treo mini, sản phẩm này rất đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau như Vital, Yonsky, KIO-Winch,… Trong đó Yonsky tiêu chuẩn Đức và KIO-Winch là hai dòng sản phẩm máy tời treo mini cao cấp đang được bán chạy nhất tại M5s, được khách hàng ưa chuộng và có những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Các loại tời treo mini được M5s nhập khẩu, phân phối

Tời treo mini KIO-Winch Đài Loan  là sản phẩm có CO-CQ, được M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác bên Đài Loan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng. Khi mua tời treo mini chất lượng  Đài Loan tại M5s, bạn sẽ bất ngờ về mức giá của chúng và bạn sẽ nhận những ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi.

Với ý nghĩa của tên gọi là Mua 5 Giây, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện dụng nhất có thể. Chắc chắn rằng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. 

Hiện tại, M5s đang ngày càng tạo dựng được niềm tin của khách hàng và ngày càng mở rộng được thị trường của mình. Bằng chứng là M5s đang có các chi nhánh và mạng lưới hợp tác kinh doanh rộng khắp tại miền Bắc, Đà Nẵng và sắp tới là chi nhánh tại Biên Hòa (Đồng Nai).

Hãy đến với M5s, chúng tôi cam  kết sẽ cung cấp những sản phẩm máy tời treo mini chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng thiết bị.

Còn chần chừ gì nữa, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055 để biết chính xác và được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

 

Prev

Hướng dẫn chọn mua máy tời treo mini phù hợp công việc

Next

Tải trọng nâng thực tế của các loại máy tời treo mini