Mua máy tời treo mini ở đâu?

  • Tin Tức
  • 08-07-2018

Máy tời treo mini là loại máy nâng hạ với tải trọng không quá lớn, chỉ từ vài chục kí đến vài trăm kí. Thiết bị được gắn ở trên dầm hoặc những nơi có điểm tựa.

Chính vì sự linh hoạt trong sử dụng và độ bền cao mà thiết bị được sử dụng phổ biến, cả trong nhà và ngoài trời.

Vậy muốn mua máy tời treo mini chất lượng, bạn phải làm gì? Trong vô vàn những công ty, nhà phân phối, bạn không biết lựa chọn nơi nào?

Mua máy tời treo mini ở đâu? M5s nhé.

 

M5s chính là lựa chọn tối ưu nhất với bạn, lúc này chắc bạn đang nghĩ rằng tôi đang quảng cáo cho công ty của mình đúng không? Ừ thì đúng nhưng “nói có sách, mách có chứng” nhé. Sau đây tôi sẽ nói cho bạn về những lý do nên mua máy tời treo mini tại M5s.

* Thứ nhất, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm.

Chỉ đối với sản phẩm máy tời treo mini, chúng tôi có 3 dòng sản phẩm với mức giá tầm trung đến cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Yonsky, Duke, Kio-Winch,… Trong đó tời treo mini Kio-Winch là sản phẩm được M5s nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Máy tời treo mini KIO-Winch

* * Thứ hai, chúng tôi với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí, mang lại lợi ích cho khách hàng và sát với nhu cầu sử dụng của khách hàng nhất.

Ví dụ, khi bạn muốn mua may toi treo mini với khối lượng nâng khoảng 100kg sử dụng trong việc di chuyển nguyên vật liệu dùng trong xây dựng, tức là thiết bị này sẽ phải đáp ứng các yếu tố: độ bền, có thể hoạt động liên tục với cường độ cao. Lúc này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mua máy tời treo mini Kio-Winch vì sản phẩm này có mức giá không quá cao, lại vừa đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Đồng thời, nhân viên của công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình khuyến nghị của nhà sản xuất, đảm bảo sản phẩm được vận hành đúng cách và mang lại hiệu quả cao nhất.

*** Thứ ba, dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trong TPHCM và hỗ trợ chi phí khi bạn ở những khu vực lân cận.

Ngoài ra, chúng tôi có hợp tác kinh doanh và có chi nhánh tại miền Bắc, Đà Nẵng và sắp tới là Biên Hòa (Đồng Nai). Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề vận chuyển nhé.

 Bạn chỉ cần mua máy tời treo mini, việc còn lại cứ để M5s lo!

**** Thứ tư, Các chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi và hậu mãi dành cho khách hàng sau khi mua máy tời treo mini sẽ khiến bạn hài lòng.

Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ được bảo hành từ 6-12 tháng. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và sẽ chăm sóc khách hàng theo định kì, nếu có trục trặc gì khi sử dụng, hãy phản hồi ngay tới chúng tôi.

Liệu rằng 4 lý do trên đây đã đủ sức thuyết phục bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu muốn mua máy tời treo mini nhé!!!

Chúng tôi, công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hotline: 0943699279 – 0944010055.

 

Prev

Hướng dẫn sử dụng máy tời treo mini

Next

Bảo trì tời treo mini đúng cách