Máy tời treo mini là gì?

  • Tin Tức
  • 08-07-2018

Hiện nay, thiết bị nâng hạ là những loại máy được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, các cầu cảng, kho bãi bốc dỡ nguyên vật liệu cũng như tại các công trình xây dựng lớn nhỏ với mục đích cơ giới hóa các công việc nâng hạ.

Các loại thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến như máy tời điện, máy tời treo, máy tời kéo,… Tùy thuộc trọng tải và chức năng mà mỗi loại thiết bị nâng hạ này đều được chia làm 2 nhóm, thiết bị nâng hạ với tải trọng lớn (trên 1 tấn) và thiết bị nâng hạ mini.

Đúng như tên gọi của nó, tời treo là loại thiết bị nâng hạ với tính cơ động cao, được lắp đặt bằng cách “treo” trên dầm hoặc những nơi có điểm tựa.

Có thể nói, tời treo là một loại thiết bị nâng hạ mini. Tại sao tời treo lại được gọi như thế? Để trả lời câu hỏi này, trước tiên chúng ta cần hiểu: Máy tời treo mini là gì?

Đây là loại máy nâng hạ với trọng tải nâng từ vài chục kí đến vài trăm kí, được dùng trong các hộ gia đình, nhà xưởng và các công trình có quy mô không quá lớn.

Với thiết kế đặc biệt nên tời treo mini chỉ có thể nâng hạ vật với 1 móc và máy tời treo mini có thể hoạt động liên tục trong 1 thời gian dài, rất phù hợp với việc di chuyển các nguyên vật liệu trong ngành xây dựng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại may toi treo mini, nổi bật nhất đó chính là máy tời treo Kio-Winch Đài Loan với chất lượng đảm bảo, đặc biệt là có giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc (CO-CQ) đầy đủ. Ngoài ra, máy tời treo Duke hay máy tời treo Yon-sky cũng là những lựa chọn mà bạn nên lưu ý.

 

Một câu hỏi khác được đặt ra xoay quanh may toi treo mini đó là làm sao để mua máy tời treo mini chất lượng. Câu trả lời rất đơn giản. Đó là bạn nên tìm đến những nhà cung cấp máy tời treo mini uy tín, khi đó bạn sẽ được tư vấn về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Khi đã mua được một chiếc máy tời treo ưng ý, lúc vận hành thiết bị này, bạn cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của máy tời treo mini, chú ý các nguyên tắc khi sử dụng tời, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Khi cần được hỗ trợ và tư vấn về máy tời treo mini và các loại thiết bị nâng hạ khác như tời kéo mặt đất, tời điện đa năng, hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị nâng hạ chất lượng, giá cả cạnh tranh. Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Prev

Nhận xét máy tời treo mini cũ

Next

Máy tời treo Kio-Winch chất lượng, có CO-CQ đầy đủ