Máy tời treo Kio-Winch chất lượng, có CO-CQ đầy đủ

  • Tin Tức
  • 08-07-2018

Máy tời treo là thiết bị nâng hạ được sử dụng phổ biến, giúp công việc nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu trở nên dễ dàng hơn so với việc sử dụng sức người.

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy tời treo với xuất xứ khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là máy tời treo Kio-Winch xuất xứ từ Đài Loan.

Máy tời treo Kio-Winch (Mini Chain) là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, có chứng nhận CO-CQ đầy đủ. Tức là là thiết bị được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế cấp bởi cơ quan có thẩm quyền (nghĩa là Kio-Winch không phải hàng lậu hay hàng trôi nổi không có nhà sản xuất rõ ràng). Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng. Và đây cũng chính là điểm đặc biệt khiến cho tời treo Kio-Winch trở nên khác biệt.

Hiện nay, máy tời treo Kio-Winch là dòng sản phẩm may toi treo mini với đầy đủ các tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại tời treo mini khác.

Máy tời treo KIO-Winch chính hãng Đài Loan

Ưu điểm vượt trội của máy tời treo Kio-Winch Đài Loan:

- Máy tời treo mini Đài Loan được thiết kế đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng của một máy tời treo thông minh. Kích thước nhỏ gọn, được thiết kế theo dạng hình “giọt nước”, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển đến vị trí làm việc và việc bảo quản thiết bị cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Tời treo được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Để sở hữu được một thiết bị may toi treo mini chất lượng, quý khách hàng cần tìm đến nhà nhập khẩu thiết bị chính hãng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm được chi phí mua hàng bởi vì việc mua trực tiếp từ các nhà nhập khẩu sẽ giảm thiểu được các khoản chi phí trung gian, đồng thời chất lượng sản phẩm  cũng được đảm bảo.

Chúng tôi, công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, chuyên cung cấp các loại thiết bị nâng hạ các loại và nhập khẩu trực tiếp máy tời treo Kio-Winch với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh với nhiều chính sách ưu đãi.

Hotline: 0943699279 – 0944010055.

 

Prev

Máy tời treo mini là gì?

Next

Hướng dẫn sử dụng máy tời treo mini