Máy tời kéo neo là gì?

  • Tin Tức
  • 10-10-2018

Máy tời kéo neo là thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý của máy tời kéo, là thiết bị nâng hạ đa năng, với khả năng kéo và nâng hạ hàng hóa đa chiều: phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Nhờ có máy tời kéo neo, công việc nâng hạ hàng hóa, neo đậu bến cảng vốn nặng nhọc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Xem thêm: Máy tời kéo là gì?

 

Như chúng ta đã biết, máy tời kéo neo ra đời phục vụ trên tàu, hỗ trợ cho việc kéo, neo đậu,... và được vào trong “danh sách” nội thất tàu thủy, là một thứ không thể thiếu trên tàu biển.

Khi đứng yên, tàu chịu tác dụng của gió, lực cản của dòng nước chảy, lực va đập của sóng và các ngoại lực ngẫu nhiên khác. Neo là một thiết bị dùng để giữ cho tàu đứng vững dưới tác dụng của các ngoại lực đó. Khác với với thời trước đó, con người phải trực tiếp thả neo để cố định cho tàu đứng yên cũng như kéo neo để rời bến, vì để giữ con tàu lớn đứng yên thì cần một cái neo rất lớn, nếu con người phải kéo nó thì rất mất thời gian và hao tổn sức lao động. Sự ra đời của máy tời kéo neo đã hóa giải vấn đề này dễ dàng.

 

 

Đúng như tên gọi máy tời kéo neo có dây cáp vô cùng chắc chắn, kéo và thả neo nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đọc thêm: Máy tời kéo giá rẻ chất lượng tốt

Đến với Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s, quý khách hàng có thể tìm mua cho mình một máy tời kéo neo phù hợp không những về túi tiền và chất lượng của sản phẩm cũng đảm bảo. Máy móc ở đây được sản trên công nghệ dây chuyền hiện đại. Tất cả các loại máy tời kéo được nhâp khẩu và xuất xứ rõ ràng. Đối với những may toi keo neo được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ nước ngoài, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Để đáp ứng những tiêu chí trên thì công ty chúng tôi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s không những chỉ cung cấp các loại máy tời kéo chất lượng tốt, mà đây còn là nơi chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm là máy tời treo các loại… kèm theo các thiết bị dân dụng khác.

 

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy tời kéo neo đảm bảo và chất lượng cho quý khách hàng. Qúy khách có nhu cầu cần được hỗ trợ hoặc tư vấn thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Tại sao bạn nên sở hữu một máy tời điện 24V?

Bí quyết chọn máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Phân loại máy tời kéo

 

Prev

Bí quyết chọn máy tời kéo cáp giá rẻ

Next

Máy tời kéo hàng 1 tấn - thiết bị thông minh