Bí quyết chọn máy tời kéo cáp giá rẻ

  • Tin Tức
  • 10-10-2018

Máy tời kéo cáp xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, do đó việc lựa chọn một may toi keo cap chất lượng có giá rẻ phục vụ công việc là nhu cầu của đa số người tiêu dùng. 

 

Máy tời kéo cáp

 

Thứ nhất, chọn lựa nhà cung cấp uy tín:

Bí quyết quan trọng nhất để sử hữu một máy tời kéo cáp giá rẻ là chọn nhà cung cấp hoặc cửa hàng có uy tín. Với nhà cung cấp uy tín, máy tời kéo được kiểm định chất lượng trước khi cung ứng, đảm bảo máy tời có chất lượng cao cấp, và do đó chi phí khách hàng bỏ ra cho một sản phẩm là tương xứng.

Ngược lại, nếu mua tời điện trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng máy không được đảm bảo, ảnh hưởng lớn đến hiệu suất làm việc, gia tăng các rủi ro lao động.

 

Máy tời kéo cáp Stronger

 

Hơn nữa, khi mua máy tời kéo cáp ở nơi có uy tín, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua sản phẩm. Còn ở nhà cung cấp không uy tín, chẳng những không được bảo hành hay hậu mãi, quý khách còn phải tốn thêm chi phí về sau để bảo dưỡng, sữa chữa một máy tời không đảm bảo chất lượng.



Máy tời kéo cáp

 

Suy cho cùng, bí quyết mua máy tời kéo cáp có chất lượng cao cấp giá cả hợp lý là “chọn mặt gửi vàng” ở nhà cung cấp.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể tham khảo. Hoạt động trong một thị trường đầy tiềm năng, với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, chúng tôi luôn ý thức về sự cải tiến và hoàn thiện, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm về một dịch vụ cung ứng hàng hóa đáng tin cậy.

Thứ hai, chọn lựa máy tời kéo chất lượng tốt:

Thế nào là giá rẻ? Tời kéo cáp giá tốt là máy tời có giá phù hợp với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Đôi khi, những sản phẩm tời kéo được công khai bán với giá rẻ bất ngờ để thu hút khách, nhưng khi khách đặt hàng sẽ có vô vàn các khoản phí phát sinh. Hãy thận trọng tìm hiểu thêm về chất lượng sản phẩm, uy tín nơi cung cấp cũng như giá của máy tời.

Máy tời kéo cáp chất lượng tốt không chỉ đem lại hiệu suất cao, an toàn mà còn tối ưu đáng kể chi phí cho việc bảo dưỡng, sửa chữa hư hỏng sau này.

Tham khảo: Nhận biết máy tời kéo chính hãng

Máy tời kéo cáp

Thứ ba, chọn lựa máy tời kéo phù hợp nhu cầu:

Máy tời kéo cáp là thiết bị hỗ trợ nâng hạ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và công nghiệp,... Tời kéo dùng để vận chuyển vật nặng, hàng hóa lên cao hoặc di chuyển sang vị trí làm việc khác. Ngoài nâng hạ theo phương thẳng đứng, máy tời kéo đa năng có thể nâng hạ ngay cả trên phương ngang, phương nghiêng.

Việc lựa chọn máy tời kéo hàng hợp với mục đích, nhu cầu, quy mô và tính chất công việc mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời, lựa chọn máy tời phù hợp giúp tránh lãng phí chi phí mua một máy tời không cần thiết.

Xem thêm: Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

Quý khách cần xem trực tiếp các loại máy tời kéo cáp, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Qúy khách có thể xem thêm:

Cấu tạo của máy tời kéo mặt đất

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

 

 

Prev

Cái nhìn tổng quan về cấu tạo máy tời kéo mặt đất

Next

Máy tời kéo neo là gì?