Máy tời treo cao cấp

  • Tin Tức
  • 24-08-2018

Máy tời treo cao cấp, là những máy có kết cấu chắc chắn, cường độ hoạt động mạnh, động cơ máy an toàn. Cùng với đó, nếu đã là thiết bị được đánh giá là sản phẩm tối ưu và chất lượng thì tất nhiên, sự hiện diện của chúng sẽ kèm theo CO-CQ đầy đủ do nhà sản xuất và cơ sở cung ứng máy cung cấp.

Máy tời treo cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia uy tín hàng như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… được sản xuất theo dây chuyền hiện đại được thiết kế tỉ mỉ với động cơ máy hoạt động mạnh, công suất cao, dễ dàng dịch chuyển hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp.

Sau đây là một số may toi treo có chất lượng tốt như: Tời điện SGQZ (China), tời điện YATO (Ba Lan), tời điện KIO Winch (Đài Loan), tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức) hay đặc biệt hơn đó là tời điện X -WINCH (Hàn Quốc), TOYO (Trung Quốc)

                     

Trong đó, X - WINCH là máy tời treo được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng thẩm mỹ, giúp dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế máy bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường làm việc, có cấu tạo tương đối đơn giản, kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể đặt máy ở mọi vị trí làm việc mà không kén không gian nhỏ hẹp và là máy tời treo cao cấp nhất.

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Link tham khảo:

Máy tời treo Hàn Quốc X – Winch

Tời treo mini giá rẻ nhất thị trường

Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng và uy tín nhất, bao gồm các loại máy tời treo, tời nâng hàng và các thiết bị dân dụng…

 

Prev

Máy tời treo - mẫu mã và công suất vận hành đa dạng

Next

Máy tời treo chính hãng