Bí quyết chọn mua máy tời kéo mặt đất chính hãng 100%

  • Tin Tức
  • 16-09-2018

Tời kéo mặt đất chính hãng ngày càng là sự lựa chọn tin dùng của nhiều khách hàng và được đánh giá rất cao trên thị trường bởi những tính năng vượt trội, sự tiện lợi và độ linh hoạt của nó. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay, thật khó để nhận biết đâu là máy tời kéo mặt đất chất lượng, đâu là sản phẩm kém chất lượng nhất là trong thời buổi thị trường mà người ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được lợi nhuận nhiều nhất.

Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

----------------------------------------------------

Để giải quyết vấn đề này, M5s sẽ mách bạn 3 bí quyết chọn mua và nhận dạng tời kéo mặt đất chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

 

Bí quyết chọn mua máy tời kéo mặt đất chính hãng 100%

 

Tời kéo mặt đất Stronger

 

1/ Dựa trên thiết kế, hình dáng bên ngoài của máy

Sản phẩm tời kéo mặt đất chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có kết cấu vô cùng chắc chắn, không có dấu hiệu bị biến dạng, móp méo, ăn mòn hoặc bị tác động bởi ngoại lực. Vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn sáng bóng, vừa có tính thẩm mỹ cao vừa vừa bảo vệ lớp vỏ máy dưới tác động của điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt.

Với tời kéo mặt đất chất lượng kém có lớp sơn dễ bong tróc, kết cấu, các bộ phận máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lỏng lẻo.

 

Tời kéo mặt đất KIO Winch

 

2/ Dựa trên động cơ, công suất máy tời kéo mặt đất

Các loại tời kéo cao cấp có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, các thông số kĩ thuật đin kèm đầy đủ, chi tiết và chính xác. Trong quá trình vận hành, máy tời kéo mặt đất chính hãng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, đúng tốc độ và tải trọng kéo như nhà cung cấp cam kết. Ngoài ra, tời kéo mặt đất chính hãng có khả năng hoạt động ổn định, động cơ máy êm, không tạo ra nhiều rung động, tiếng ồn gây khó chịu.

Ngược lại, máy kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường. Hơn thế nữa, tời kéo mặt đất hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng có thể gây ra những sự cố, tai nạn vô cùng nguy hiểm đến người sử dụng.

 

Tời kéo mặt đất chính hãng Stronger

 

3/ Lựa chọn máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhà cung cấp uy tín

Việc quan tâm và tìm hiểu cẩn thận, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của máy là một trong những điều kiện tiên quyết nhất để bạn lựa chọn được một chiếc máy tời kéo mặt đất chính hãng. Nhà sản xuất máy phải có tên tuổi, thương hiệu thật, nhà cung cấp, phân phối phải uy tín, có địa chỉ rõ ràng, máy phải có đầy đủ chứng nhận CO – CQ. Đây là hai giấy chứng nhận thể hiện cam kết của người bán với người mua hàng về chất lượng và nguồn gốc của hàng hóa.

CO (Certificate of origin) là giấy chứng nhận xuất xứ cho biết nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa được sản xuất tại vùng lãnh thổ hay quốc gia nào đó, được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước nơi hàng hóa được sản xuất.

CQ (Certificate of quality) là loại giấy tờ xác nhận rằng hàng hóa có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

Xem thêm video tại kênh Youtube ThietbiM5s

 

 

Một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn mua máy tời điện chính là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. M5s tự hào là đơn vị nhập khẩu, phân phối các máy móc thiết bị công nghiệp với chất lượng tuyệt đối và giá cả canh nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua những thông tin liên hệ dưới đây, M5s luôn sẵn lòng hỗ trợ:

Website: toidien.vn

Điện thoại: 0944010055 - 0943699279

Pinterest: Toidienm5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Prev

Những lý do gì khiến máy tời kéo mặt đất được ưa chuộng?

Next

Sử dụng máy tời kéo đúng cách