Một số thông tin liên quan tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 13-10-2018

Những chiếc máy tời kéo mặt đất được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, nếu bạn để ý sẽ thấy ứng dụng của máy tời kéo mặt đất phổ biến và vô cùng quan trọng. Hiện nay, vẫn còn một số người không biết máy tời kéo mặt đất là gì mặc dù đã thấy chúng rất nhiều lần.

Tời kéo là công cụ dùng để nâng hạ với tải trọng lớn phục vụ trong các công trình xây dựng, kho bãi, có thể sử dụng trên cao hay dưới đất tùy mục đích sử dụng. Máy hoạt động êm nhờ vào hệ thống bánh răng được sản xuất với độ chính xác cao, hầu như các loại máy tời này đều được trang bị hệ thống phanh điện giúp cho máy hoạt động tốt trong hai trạng thái tĩnh và động.

Thiết bị là một dạng hệ thống ròng rọc nâng hạ bằng mô tơ mà không phải cần sức người. Tùy vào từng lọai máy tời mà khả năng nâng hàng của chúng sẽ từ vài trăm ki-lô-gam hoặc có thể lên đến vài chục tấn. Với những loại máy tời kéo mặt đất từ vài trăm ki-lô-gam người ta sử dụng vào những công việc nhẹ nhàng như trong các công trình xây dựng, kho bãi, dây chuyền công nghiệp,… Còn đối với máy tời tải trọng vài chục tấn người ta sẽ áp dụng trong các ngành như nâng bê tông thủy điện, công nghiệp nặng,...

Sự có mặt của tời kéo giúp cho ngành công nghiệp đặc biệt là trong xây dựng phát triển rất nhanh và an toàn. Với những ưu điểm vượt trội tời kéo đã đem lại hiệu quả công việc cao, độ an toàn cao và tiết kiệm sức lực. Ngoài ra, tời kéo mặt đất còn được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp hiện nay với nhiệm vụ như một như một chuỗi hoạt động sản xuất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời kéo đến từ nhiều hãng khác nhau và giá cả chênh lệch. Để sở hữu ngay máy tời chất lượng, phù hợp với nhu cầu công việc hãy đến ngay với M5s để được tư vấn tận tình và báo giá sản phẩm

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

>>Xem thêm: Thông số kỹ thuật của máy tời kéo cho ta biết điều gì?

Prev

Tầm quan trọng của tời kéo mặt đất trong xây dựng

Next

Cách sử dụng tời kéo mặt đất mà bạn nên biết