Sử dụng tời kéo cáp điện Đài Loan – KIO Winch

  • Tin Tức
  • 07-11-2018

Hãng máy tời kéo KIO Winch – Đài Loan chắc chắn đã rất quen thuộc với mọi người với các sản phẩm như máy tời kéo mặt đất, máy tời treo,...vv. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng trong công việc nâng hạ hàng hóa và tạo điều kiện cho sự lựa chọn đa dạng các sản phẩm mới với những tiện ích mới, ngày nay khoa học kĩ thuật đã cho ra mắt sản phẩm tời kéo cáp điện KIO Winch.

Tời kéo cáp điện KIO Winch – Đài Loan với đa dạng tải trọng nâng hạ.

Một máy tời kéo đảm bảo chất lượng, công suất vận hành, hiệu quả công việc cao sẽ được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tời kéo cáp điện chất lượng là máy được sản xuất từ các loại kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và làm việc được ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Tời kéo cáp điện KIO Winch không kén chọn người dùng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy chỉ cần bỏ chút thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy và tham khảo thêm ý kiến từ chuyên gia kĩ thuật thì có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng máy. Đặc biệt, máy có cấu tạo bộ điều khiển tay cầm cách điện, chỉ cần một nút nhấn, người lao động có thể đưa hàng đến vị trí mong muốn một cách dễ dàng. 

Giữa vô vàn các loại máy tời kéo, việc lựa chọn được một máy tời kéo KIO Winch chính hãng để mua và sử dụng không phải dễ. Nếu khách hàng không tự trang bị cho mình những kiến thức thực tế để nhận biết đâu là máy tời điện chất lượng, thì rất dễ mua nhầm phải máy tời kéo giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Dưới đây là một vài đặc tính cần biết khi sử dụng tời kéo cáp điện:

  • Phanh dự phòng sự cố dùng lò xo dạng điện từ
  • Vòng bi hiệu suất cao hạng nặng trên bề mặt lăn
  • Bộ truyền động hành tinh có hiệu suất cơ học tối đa
  • Mặt bích tang kín giúp tránh cho dây cáp bị kẹt giữa tang và khối đúc đỡ

Và một cảnh báo về mục đích sử dụng tời kéo cáp điện đó là tuyệt đối không được sử dụng để vận chuyển người.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

>>Xem thêm:  Phân loại máy tời kéo 

Prev

Chú ý quan trọng khi dùng tời kéo cáp điện

Next

Máy tời kéo mặt đất? Ưu và nhược điểm?