Sức kéo của tời kéo neo

  • Tin Tức
  • 08-11-2018

Máy tời kéo neo đóng vai trò quan trọng trong tại các bến bãi, khu cảng, không chỉ giúp cho việc neo đậu tàu thuyền được an toàn tránh khỏi lực đẩy của sóng nước mà còn giúp cho việc nâng hạ hàng hóa tại bờ biển một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Với các ưu điểm nổi bật, máy tời kéo neo đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của dân miền biển, đặc biệt là sức kéo của tời kéo neo.

 

Như chúng ta đều biết, trọng tải của các loại tàu thuyền kể cả tàu du lịch hay tàu đánh bắt đều rất lớn. Sức kéo của tời kéo neo vô cùng mạnh mẽ, khả năng nâng kéo lớn giống như sức kéo của các loại toi keo mat dat, tuy nhiên để kéo và giữ được tàu thuyền neo đậu trên bờ chắc hẳn sức kéo của tời kéo neo sẽ lớn hơn hẳn.

Với nguyên lý hoạt động chung của một loại tời điện, máy tời kéo neo vận hành mạnh mẽ mà không cần tốn nhiều công sức, thời gian của người sử dụng. Máy tời kéo neo rất dễ dàng cho việc sử dụng, người lao động chỉ cần nhấn nút điều khiển là có thể vận hành máy dễ dàng.

 

Thông số kỹ thuật máy tời kéo neo là những thông số cần thiết cho biết loại máy tời kéo đó sử dụng như thế nào là đúng cách và sức kéo là được bao nhiêu. Hay nói một cách rõ ràng hơn, thông số kỹ thuật máy tời kéo neo cung cấp thông tin đến khách hàng sử dụng nguồn điện ở mức nào là hợp lý; tải trọng kéo của máy tời kéo là bao nhiêu; công suất hoạt động của động cơ là bao nhiêu W; máy có trọng lượng bao nhiêu;...

Ví dụ, thông số kỹ thuật của máy tời kéo xe 12V 6000LB cho biết được sức kéo của máy tời kéo xe là bao nhiêu.

 

 

Mọi thắc mắc liên quan quý khách cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Xem thêm:

Tìm hiểu về máy tời kéo neo

Máy tời kéo neo - thiết bị quen thuộc của dân miền biển

 

Prev

Máy tời kéo neo - thiết bị quen thuộc của dân miền biển

Next

Đảm bảo an toàn tàu thuyền nhờ sử dụng tời kéo neo