Tải trọng máy tời kéo

  • Tin Tức
  • 17-09-2018

Tải trọng máy tời kéo là tải trọng nâng hạ hàng hóa của thiết bị, cho biết khả năng nâng hạ của nó trên thực tế là bao nhiêu. Tải trọng máy tời kéo cao cấp rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hoạt động của máy tời kéo dựa trên động cơ điện, được phối hợp với ròng rọc. Không những vậy, lượng cáp trên máy có chiều dài rất lớn, lớn hay vừa tùy theo nhu cầu và cường độ hoạt động.

 

Máy tời kéo

 

Tải trọng máy tời kéo:

Tải trọng máy tời kéo được biểu hiện bằng các loại máy tời dưới đây: Tời điện SGQZ (Trung Quốc), tời điện YATO (Ba Lan), tời điện X -WINCH (Hàn Quốc), tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức) hay đặc biệt hơn đó là tời điện KIO Winch (Đài Loan)… Tùy loại với tải trọng từ 100kg, trên 100kg hay 150kg, 200kg 300kg, đến hàng tấn…

Tải trọng nâng hạ của tời kéo là thông số cho biết định mức tải trọng có thể nâng được của máy tời. Trong các thông số kỹ thuật của tời điện, tải trọng là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng.

 

Máy tời kéo Stronger

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tời với tải trọng cực kỳ đa dạng, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tham khảo: Lựa chọn tải trọng máy tời kéo phù hợp công việc

Máy tời kéo KIO Winch

Cấu trúc máy tời kéo:

Về các đặc điểm bên ngoài, máy tời được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi. Vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Về các đặc điểm bên trong, máy tời kéo được trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ hoạt động mạnh, công suất máy cao và cường độ vận hành tương đối tốt…  Nhìn chung, tời kéo được cấu tạo bao gồm tang cuốn cáp với một hoặc nhiều lớp cáp, hệ thống truyền lực, bộ phận dẫn động và bộ phận phanh hãm,…

 

Máy tời kéo

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối các loại máy tời điện và thiết bị dân dụng, đặc biệt là Máy tời kéo cao cấp giá ưu đãi.

Sẽ không tránh được những thắc mắc! Nên nếu được cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ :

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

 

Xem thêm:

Sử dụng máy tời kéo an toàn

 

Prev

Những lý do cần sở hữu ngay tời kéo mặt đất

Next

Sử dụng máy tời kéo an toàn