Thiết kế cẩu xoay giúp kéo nâng hàng hóa được tiện lợi hơn

  • Tin Tức
  • 06-11-2018

Cẩu xoay là một loại thiết bị đa năng hỗ trợ nâng hạ hàng hóa một cách tối ưu, bên cạnh các thiết bị nâng hạ hàng hóa thông dụng như tời điện, pa lăng,... Qúy khách hàng cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thiết kế cẩu xoay theo nhu cầu của quý khách.

Nhằm hỗ trợ công việc nâng hạ hàng hóa một cách tiện lợi, đặc biệt là hỗ trợ đắc lực cho các loại máy tời kéo, các kĩ sư đã thiết kế cẩu xoay để giảm bớt các công đoạn rườm rà trong nâng hạ hàng hóa. Một loại cẩu xoay được sử dụng khá phổ biến hiện nay đó là cẩu xoay mini 500kg. Cẩu xoay mini 500kg được sản xuất trên công nghệ tiên tiến từ những nguyên vật liệu cao cấp. 

Nhằm phục vụ công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, người ta đã thiết kế cẩu xoay mini 500kg có tải trọng nâng hạ lên đến 500kg, với góc xoay 360°. Thiết kế cẩu xoay mini có cấu tạo đơn giản giúp người dùng dễ dàng vận chuyển, sử dụng và bảo trì theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Với kết cấu chắc chắn, cẩu xoay luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình làm việc.

Cẩu xoay mini có trục xoay cố định với đế, giúp trụ vững cẩu xoay trong quá trình tải hàng. Khớp xoay trang bị chốt an toàn giúp cố định cẩu xoay sau khi quay đến vị trí mong muốn. Thiết bị được phủ một lớp sơn sáng bóng có màu sắc trang nhã, giúp chống ghỉ sét và hạn chế ảnh hưởng bởi môi trường.

Trên thực tế, cẩu xoay mini 500kg thường có lắp thêm tời kéo mặt đất. Máy tời được đặt trên thân cẩu xoay, và cùng phối hợp nhịp nhàng với nhau trong quá trình hạ tải hàng hóa, nguyên vật liệu lên cao.

Nếu quý khách có nhu cầu báo giá các loại tời kéo hoặc thiết kế cẩu xoay theo nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

>>Xem thêm: Tính năng ưu việt của tời kéo mặt đất 

Prev

Tời kéo hàng, máy tời điện thông minh

Next

Máy tời kéo hàng 1 tấn – thiết bị đa chức năng