Tời kéo mặt đất 5 tấn hiệu TOYO

  • Tin Tức
  • 27-09-2018

Tời kéo mặt đất là loại thiết bị công nghiệp có công dụng để kéo hàng chắc hẳn mọi người ai cũng biết. Trên thị trường tời kéo mặt đất hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và đã chiếm được lòng tin, uy tín bởi những tính năng ưu việt. Trong đó tời kéo mặt đất thương hiệu TOYO là loại máy tời kéo được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn cả bởi những ưu điểm nổi bật của một máy tời kéo mặt đất.

Như chúng ta đều biết các loại máy móc thương hiệu TOYO đều là các sản phẩm có chất lượng cao cấp, được kiểm định rõ ràng về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Các loại máy móc thương hiệu TOYO như máy tời treo, tời kéo điện, tời kéo mặt đất 5 tấn,...vv đều có các mức giá thành vừa phải, hợp lí, phù hợp với khả năng tài chính dựa trên mặt bằng chung của tất cả mọi người. Tùy vào tải trọng nâng hạ của máy và chất liệu của sản phẩm mà máy tời kéo mặt đất có các mức giá khác nhau, vì vậy khách hàng sẽ có nhiều khả năng lựa chọn máy phù hợp với khả năng và nhu cầu.

Tời kéo mặt đất 5 tấn hiệu TOYO là loại máy tời kéo có khả năng kéo nâng hàng hóa có trọng tải tối đa là 5 tấn. Tời kéo mặt đất 5 tấn được sử dụng để kéo hàng hóa dưới mặt đất, và để đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn để không bị lật đổ hàng hóa và dịch chuyển của máy mà máy toi keo mat dat TOYO có trang bị thêm phần chân máy.

Hiện tời kéo mặt đất TOYO có 2 dòng sản phẩm chính với hai màu sắc và chất liệu làm ra máy khác nhau:

  • Dòng máy sản phẩm màu xanh: Được làm từ gang đúc với tổng thể chắc chắn.
  • Dòng máy sản phẩm màu vàng: Được làm từ vỏ nhôm, nhẹ, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt.

Tời kéo mặt đất 5 tấn là một trong những loại tời kéo mặt đất do Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu trực tiếp.

Khách hàng có thể em thêm phân loại tời kéo mặt đất tại đây.

Qúy khách có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi, Công ty Thiết bị Công nghiệp M5 theo Hotline: 028 3722 8815 - 0943 699 279 - 0944 010 055

Prev

Máy tời kéo với các ưu điểm nổi bật

Next

Thương hiệu máy tời kéo mặt đất 2 tấn KIO-WINCH